LMHT: WBG gửi lời chia tay SofM đầy tình cảm, fan Trung đồng loạt tiếc nuối

Ngay khi Weibo Gaming đưa ra thông báo chính thức về việc SofM ra đi, cộng đồng fan Trung Quốc đã lập tức bày tỏ cảm giác tiếc nuối.

Không chỉ đơn thuần đưa ra thông báo chia tay SofM, WBG còn gửi đến người Đi Rừng này những lời chia tay hết sức cảm động. Sau ba mùa giải gắn bó với đội tuyển (tiền thân là Suning Gaming), SofM thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ ở vị trí Đi Rừng, qua đó giúp đội trở thành một thế lực ở LPL.

Trong bản trường ca mang tên SofM, hai từ “hoang dã” là điều thể hiện xuyên suốt quá trình thi đấu của tuyển thủ này. Với tinh thần chiến đấu cao độ không bao giờ tắt từ đầu đến cuối, khoảnh khắc mà bức màn sân khấu LPL kéo lên cũng là lúc cuộc đi săn của SofM bắt đầu.” WBG chia sẻ.

SofM là một vị vua đầy tài năng của khu rừng, là một kẻ săn mồi vô cùng táo bạo. Cậu cùng những người đồng đội đã vượt qua hàng loạt khó khăn để nhận được những tràng pháo tay ca ngợi từ mọi người. Cuối cùng, chúng tôi chúc cậu sẽ luôn là vị vua của khu rừng, mãi giữ vững lối chơi của mình bởi gì không có giới hạn nào có thể ngăn cản.

Fan Trung Quốc chúc SofM may mắn và hẹn gặp lại ở CKTG

Trước những dòng chia tay hết sức mùi mẫn này, không chỉ các fan của WBG cảm thấy buồn mà rất nhiều người hâm mộ Trung Quốc tiếc nuối vì LPL tiếp tục mất đi một người Đi Rừng xuất sắc. Rõ ràng quãng thời gian 6 năm rưỡi chinh chiến tại giải LMHT hàng đầu thế giới này thực sự là một điều đủ để chứng minh đẳng cấp của SofM, qua đó giúp tuyển thủ người Việt Nam chiếm được nhiều tình cảm từ cộng đồng fan LPL.