LMHT: Riot sẽ phải chỉnh sửa sức mạnh của Udyr Sát Lực trong bản 13.1

Quá mất cân bằng, lối chơi Udyr Sát Lực sẽ bị Riot giảm sức mạnh kịch liệt trong bản 13.1, bản cập nhật chính thức đầu tiên của mùa 13.

Udyr với lối lên đồ Sát Lực đang mạnh một cách vô lý trong khoảng thời gian gần đây, và cuối cùng thì RIot cũng quyết định bắt tay vào xử lý vấn đề này.

Kể từ khi được làm lại cho đến nay, Udyr thực sự đã trở thành một bản nâng cấp vô cùng thành công so với trước. Bộ chiêu thức đa dụng hơn mặc dù vẫn giữ nguyên được tinh thần và lối chơi cổ điển. Đi kèm với đó là khả năng lên đồ đa dạng, gió chiều nào Udyr cũng xuôi được theo chiều đó. Và có vẻ như Riot muốn vị tướng này luôn luôn được giữ ở thế cân bằng như vậy.

LMHT: Udyr Sát Lực bị giảm sức mạnh 13.1
Từ khi được làm lại, Udyr nhạc nào cũng nhảy!

Đã có một thời điểm người chơi Udyr chỉ tập trung với lối chơi nửa Chống Chịu, nửa Sức Mạnh Phép Thuật. Không phải là vì lối lên đồ Sức Mạnh Vật Lý yếu với Udyr, chỉ là do khi đó chiêu Cánh Băng Phượng (R) của Udyr quá lỗi mà thôi. Tuy nhiên khi bản 12.18 cập bến, Vuốt Lôi Hùng (Q) của Udyr được Riot tăng sức mạnh một cách đáng kể, bỗng dưng các game thủ phát hiện ra một lối chơi mới còn bá đạo hơn trước, đó là Udyr Sát Lực.

Với đợt tăng sức mạnh đó, chỉ cần bạn nâng tối đa Q và trong trạng thái Thức Tỉnh Võ Hổ, 2 đấm của bạn đã đủ sức lấy đi tối thiểu gần 50% lượng máu tối đa của đối phương. Sẽ ra sao nếu bạn còn mang thêm Mưa Kiếm và lên Sát Lực? Trong trường hợp này Móng Vuốt Ám Muội sẽ là trang bị phù hợp nhất với một vị tướng chỉ biết đi bộ như Udyr (tất nhiên nó cũng phù hợp vì cho phép Udyr khuếch đại sát thương sau đó nữa). Nói tóm tại, một Udyr Móng Vuốt Ám Muội, Áo Choàng Ám Ảnh (Súng Hải Tặc), Rìu Đen, Nỏ Thần Dominik,… khi về cuối trận sẽ thừa sức sốc chết sát thương bất kì mục tiêu nào, kể cả là Chống Chịu đi chăng nữa.

LMHT: Udyr Sát Lực bị giảm sức mạnh 13.1
Bật Q lên cào cho 2-3 cái là thấy xám màu…

Ngoài việc ngưỡng sức mạnh có thể đạt từ quá sớm (chỉ cần Móng Vuốt Ám Muội là lượng sát thương đã vô lý lắm rồi), thì lối chơi Udyr này còn có thể duy trì ngay cả khi trận đấu trôi về late. Không gì có thể ngăn cản được Udyr sốc chết chủ lực của bạn, và nếu hắn có 1-2 đồ chống chịu như Giáp Liệt Sĩ, Giáp Thiên Nhiên hay Vũ Điệu Tử Thần mà xem…

Chính vì thế, việc Riot Phroxzon mới đây đã tuyên bố trên Twitter rằng Riot đã và đang để ý đến Udyr Sát Lực, chắc chắn trường hợp này sẽ bị gõ đầu trong bản 13.1 mà thôi. Nhiều khả năng bên cạnh việc giảm sức mạnh lối lên đồ Sát Lực này, Riot sẽ tăng nhẹ sức mạnh cho các lối chơi Chống Chịu, Sức Mạnh Phép Thuật để khiến vị tướng này không bị quá thọt dẫn đến biến mất khỏi meta.

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame