Riot Games công bố màn hợp tác cực khủng cùng Xbox Game Pass

Màn hợp tác giữa Riot Games và Xbox Game Pass sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những ai đã và đang đăng ký dịch vụ này.

Riot Games và Xbox mới đây đã công bố một thương vụ hợp tác cực khủng, mở rộng sự phát triển của cả 2 nền tảng này thông qua các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, Đấu Trường Chân Lý và cả Valorant bằng cách đăng ký dịch vụ Xbox Game Pass.

Riot Games công bố màn hợp tác cực khủng cùng Xbox Game Pass

Game thủ nếu sở hữu tài khoản Microsoft Xbox có đăng ký Game Pass có thể liên kết với tài khoản Riot để nhận được hàng loạt phần thưởng độc quyền và các quyền lợi hấp dẫn chỉ dành riêng cho thành viên bắt đầu từ thứ 2 ngày 12/12. Hấp dẫn nhất nhất có lẽ chính là việc mở khóa toàn bộ các Tướng, Đặc Vụ ở cả 3 tựa game Valorant, LMHT Tốc Chiến và LMHT. Riêng với trường hợp của LMHT tốc chiến, quyền lợi này sẽ chỉ hiệu nghiệm từ tháng 1 năm 2023. Ngoài ra cũng với Tốc Chiến, nếu muốn mua skin của một vị tướng nào đó đã được mở khóa miễn phí, người chơi vẫn cần phải thực sự sở hữu vị tướng đó bằng cách mua trực tiếp chứ không thông qua việc sở hữu miễn phí trong sự kiện hợp tác này.

Riot Games công bố màn hợp tác cực khủng cùng Xbox Game Pass

Ngoài ra, game thủ còn được tận hưởng quyền chơi sớm tất cả các nhân vật hoàn toàn miễn phí trong 1 ngày khi chúng được ra mắt. Không những thế, người chơi của cả 3 tựa game này còn sẽ nhận được vĩnh viễn tăng 20% điểm XP sau mỗi trận đấu.

Với Đấu Trường Chân Lý, game thủ sẽ nhận được 1 Trứng Linh Thú hiếm 1 sao và 4 skin sàn đấu được sử dụng đến tháng 4 năm 2023. Ở tựa game Huyền Thoại Runeterra, người chơi sẽ được mở khóa tất cả các thẻ bài trong bộ Foundation. Ngoài ra, Riot Games và Xbox còn phát tặng miễn phí một phần quà ingame độc quyền cho những ai liên kết 2 tài khoản với nhau mà không cần Game Pass.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!