Hướng dẫn liên kết tài khoản Riot và Xbox không cần đăng ký Game Pass

Hướng dẫn liên kết tài khoản Riot và Xbox không cần đăng ký Game Pass, Visa, Mastercard,...hoàn toàn miễn phí mới nhất

Mới đây, Riot Games đã công bố sự kiện hợp tác cùng Microsoft Xbox Game Pass, cho phép game thủ đã đăng ký Game Pass hàng loạt quyền lợi độc quyền ở cả 5 tựa game hot nhất của Riot là Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, Valorant, Huyền Thoại Runeterra và Đấu Trường Chân Lý.

Kể từ thứ 2 ngày 12/12, những game thủ đã đăng ký Game Pass khi liên kết tài khoản cùng Riot Games sẽ nhận được rất nhiều quà tặng và quyền lợi như mở khóa toàn bộ Tướng và Đặc Vụ cho 3 tựa game Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến hay skin sàn đấu cho Đấu Trường Chân Lý,… Tuy nhiên, với những game thủ chưa phải là thành viên hoặc chưa đăng ký Game Pass, họ vẫn sẽ nhận được một phần quà nhỏ khi liên kết 2 tài khoản này với nhau.

Cụ thể trong thời gian giới hạn, những người chơi liên kết hồ sơ Xbox với Tài Khoản Riot sẽ nhận thêm các phần thưởng trong trò chơi (khả dụng từ 08/12/2022 cho tới 01/01/2023):

  • VALORANT –  Phụ Kiện Súng Sage Bỏ Túi
  • Liên Minh Huyền Thoại – Rương Tuyệt Phẩm & Chìa Khóa
  • Đấu Trường Chân Lý – Trứng Linh Thú Hiếm
  • Tốc Chiến – Rương Biểu Cảm Ngẫu Nhiên
  • Huyền Thoại Runeterra – Rương Lăng Kính

Trong bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn mọi người cách để liên kết 2 tài khoản này với nhau để nhận những phần thưởng miễn phí ngay cả khi không sở hữu Game Pass nhé!

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox không cần đăng ký Game Pass

Bước 1: Mở bất cứ ứng dụng game của Riot Games nào (Mọt sẽ lấy ví dụ với Valorant) và nhấn vào biểu tượng của Xbox như hình.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Microsoft (nếu chưa có, hãy tạo một tài khoản Microsoft)

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Microsoft, một bảng thông báo sẽ hiện lên, nhấn vào Có.

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Riot Games của mình và hoàn tất quá trình liên kết.

Bước 5: Xác nhận và hoàn tất quá trình liên kết tài khoản.

  • Lưu ý: Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 12/12, vì vậy sau lần đăng nhập đầu tiên kể từ ngày chính thức bắt đầu sự kiện, người chơi sẽ nhận được thông báo đã nhận được mọi đặc quyền. Mọi phần quà liên kết sẽ được gửi thẳng vào tài khoản trong 24 giờ kể từ ngày 12/12.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!