Free Fire: Top 4 vũ khí tốt nhất có thể kết hợp với khả năng của nhân vật Shirou tạo nên sự đột phá

1. SVD

Shiro có một kỹ năng bị động được gọi là Damage Delivered. Kỹ năng này cho phép Shiro xác định vị trí của kẻ thù đã bắn vào mình. Khả năng này có thể phát huy hết tác dụng nếu kết hợp với vũ khí phù hợp.

SVD (hay còn gọi là Dragunov) sẽ là súng bắn tỉa mới của Free Fire, rất mạnh mẽ trong các trận chiến tầm xa. SVD cũng có thuộc tính xuyên giáp là 67, một thuộc tính hiếm mà không phải vũ khí nào trong Free Fire cũng có được. 

Vũ khí này tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời với Shirou giúp bạn có lợi thế lớn khi giao tranh. Được đánh giá là bản nâng cấp nhẹ của SKS, SVD có độ sát thương tốt và tốc độ bắn nhanh. Người chơi có thể tìm được SVD từ các hòm kho báu trong Bản Đồ Kho Báu hoặc thính xanh từ Drone Thính.

2. Woodpecker

M21 Woodpecker là một khẩu súng do Mỹ sản xuất, nó là một bản nâng cấp từ thiết kế M14 (cũng có trong Free Fire) nhằm tăng sức mạnh và khả năng xuyên phá. Điều này được thể hiện rõ ràng trong trò chơi với M21 có 85 sát thương, cao hơn nhiều so với người tiền nhiệm M14 của nó là 77. Súng cũng có chỉ số xuyên giáp khổng lồ 75, cao nhất trong trò chơi. Điều này có nghĩa là nó sẽ bỏ qua 3/4 giảm sát thương từ áo giáp và mũ.


Nhìn chung, Woodpecker là khẩu Sniper Rifle bán tự động mạnh nhất trong trò chơi - các vũ khí khác trong cùng loại như M14, SKS hay SVD không thể so sánh được. Mặc dù Woodpecker vừa bị giảm sức mạnh nhưng nó vẫn là một vũ khí thực sự tốt. Với vũ khí này, kẻ thù sẽ phải hối hận nếu quyết định tấn công bạn trước.

3. M82B

M82B dựa trên nguyên mẫu Barrett M82 ngoài đời thực - vũ khí bắn tỉa nguy hiểm nhất trên thế giới. Quân đội Hoa Kỳ đã sử dụng nó trong 30 năm. Điểm nổi bật nhất của khẩu súng này là khả năng xuyên giáp cực cao.

Trong danh mục Súng Chống Vật Chất, Barret được thiết kế để phá hoại các phương tiện của đối phương. Thật lãng phí nếu dùng nó để bắn kẻ thù bình thường. Barrett M82B còn được gọi là M107 ở Mỹ, M là viết tắt của Model.

M82B được phát hành trên Free Fire OB22, tháng 6/2020, khá giống với phiên bản đời thực. Tuy nhiên, giá đỡ hai chân của nó không có trong Free Fire. Điều này có thể liên quan đến sự cân bằng vì việc giảm độ giật từ hai chân sẽ khiến vũ khí trở nên quá mạnh.

M82B có thể là vũ khí sở hữu khả năng đặc biệt nhất trong game Free Fire. Ngoài khả năng xuyên giáp, nó còn tăng sát thương cho bom keo và xe cộ, thậm chí xuyên tường để đánh các mục tiêu phía sau.

Nhìn chung, M82B có cùng chỉ số sát thương, tốc độ bắn và độ chính xác như các vũ khí tải trọng khác như AWM. Điều đó có nghĩa là sát thương lên các mục tiêu không có giáp là khá nhiều. Tuy nhiên, nhiều vũ khí AR không có khả năng xuyên giáp 67. Do đó, việc sử dụng M82B để bắn các mục tiêu có giáp sẽ hiệu quả hơn.

Tốc độ di chuyển và phạm vi của nó sẽ giảm một chút, nhưng không phải là vấn đề lớn. Hộp 8 viên đạn tương đối tốt, đủ để bạn không phải nạp đạn thường xuyên.

4. M1887

M1887 - Súng ngắn có sức sát thương mạnh nhất trong Free Fire, được trang bị Armor Penetration có thể xuyên thủng áo giáp của kẻ thù. Một phát bắn chính xác từ khẩu súng này có thể tiêu diệt kẻ thù ngay lập tức. Hơn nữa, các chỉ số bổ sung từ skin súng làm cho nó trở trở nên mạnh mẽ hơn.

M1887 sẽ đóng vai trò như một vũ khí phụ mà bạn có thể sử dụng khi tham gia chiến đấu tầm gần. Do đó, khả năng chuyển đổi nhanh của nó là chìa khóa khiến bạn chiến thắng. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải bật tính năng Chuyển Đổi Vũ Khí Nhanh trong mục Điều khiển: Cài đặt =

Vũ khí này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với khả năng bắn một phát vào kẻ thù của Shirou. Thêm vào đó, khả năng theo dõi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy vị trí của kẻ thù và "one hit" một cách nhanh chóng.

Thủ thuật Headshot khi sử dụng M1887: Nhiều người chơi đã cố gắng thực hiện các cú bắn Headshot bằng cách chạy và mang theo khẩu súng ngắn M1887. Đây là một điều khó thực hiện vì bạn phải vừa bắn vừa di chuyển. Bên cạnh đó, bạn đang nhắm đến phần nhỏ nhất (và dễ bị tổn thương nhất) trên cơ thể. Đừng bao giờ nhắm vũ khí của bạn vào đầu kẻ thù ngay lập tức mà hãy nhắm vào cơ thể. Khi nó ở tầm với của bạn, hãy hất tâm hướng lên trên thật nhanh và bắn./.