Sofm thi đấu kém trong trận Suning vs Team WE

14/03/2021 Vị tướng Ca Sĩ Mộng Mơ – Seraphine đang khẳng định được giá trị bản thân từ những tuyển thủ hàng đầu thế giới tin dùng. Trong đó có Faker.

Suning vs Team WE là một trận đấu khó dành cho tuyển thủ Sofm và đồng đội. Người đi rừng và hỗ trợ bên đối thủ đã có một ngày thi đấu tốt.

Đội tuyển Team WE cần thắng trận này để kéo dài mạch bất bại lên con số 5 và tiếp cận vị trí top 1 ở bảng xếp hạng. Suning đang ở vùng an toàn cho một suất vào vòng playoff nhưng họ cần có thêm chiến thắng để cắt đuôi LNG Esports, Invictus Gaming, Bilibili Gaming, Victory Five đang bám đuổi ở phía sau.

Ván 1, người đi rừng beishang chọn vị tướng Udyr đã bị giảm sát thương từ chiêu Võ Phượng Hoàng ở phiên bản cập nhật 11.5 LMHT. Tuy sát thương ít hơn nhưng chất tướng tốc độ di chuyển cao nhờ chuyển đổi qua lại các thế võ khiến cho Udyr vẫn còn rất hot. Sofm lần thứ 3 mang Gragas thi đấu, 2 lần trước anh đã thắng khi Suning gặp Invictus Gaming, Oh My God. Xạ thủ huanfeng chọn vị tướng anh đánh tốt nhất là KaiSai đối đầu với Jinx. Cho thấy quyết tâm giành điểm của Suning ở trận đấu này là rất nhiều.

Hai đội tuyển năng nổ tham gia giao tranh, 15 phút có 15 điểm hạ gục, 9 mạng dành cho Team WE. Ít phút sau Suning quét sạch đối thủ, Bin có được triple kill rút ngắn lượng tiền chênh lệch. Sau đó Suning lại thua ở combat tiếp theo, Sofm thi đấu kém, anh nằm xuống nhiều lần và cả 4 con rồng đều thuộc về Team We. Đội tuyển Suning chỉ phá được 2 trụ, chấp nhận thua ván 1.

Ván 2, Sofm có được con bài Udyr, tuyển thủ beishang chọn Hecarim. Bộ đôi đường dưới chọn cặp tướng hiếm gặp là Kalista và Jarvan IV do Huanfeng, ON cầm. Người chơi hỗ trợ Missing điều khiển Thresh rất xuất sắc nên anh đã có MVP ở ván 2.

Sofm thi đấu kém

Sofm thi đấu kém trong cả 2 ván đấu ở trận Suning vs Team WE

Suning vs Team WE, ban đầu Sofm có được 2 điểm hạ gục và 1 rồng lửa. Sau đó anh sa sút dần, nhất là tình huống bị Hecarim tiêu diệt và cướp luôn con rồng thứ 2 ván đấu. Sofm chuộc lỗi khi một mình ăn được rồng 3. Đến rồng 4, Jinx dùng chiêu cuối Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp! cướp rồng ngay trước mặt Sofm cùng những người đồng đội.

Sofm thi đấu kém, nặng nhất là ở pha chết lẻ phút 35. Mở ra cơ hội ăn Baron dành cho đội tuyển Team WE. Ở thời điểm này lượng tiền 2 bên là như nhau, Suning thua đối thủ 1 rồng. Suning quyết tâm không để Baron thuộc về đối thủ. Kết quả là Suning bị mất 3 thành viên, bên kia mất 2. Nhờ phá được nhà lính đường giữa từ trước, Team WE chuyển kế hoạch sang kết thúc ván đấu. Sofm và Bin phòng thủ thất bại. Suning thua chung cuộc 0-2.

Xem thêm: ‘Thần rừng’ của ĐKVĐ thế giới 2018 Ning nhiều khả năng sẽ rời iG