Đội tuyển CERBERUS Esports lật kèo thành công khi thua 10k tiền

14/03/2021 Sau chiến thắng trước đội tuyển rất mạnh Gen.G với tỷ số 2-0. Tuyển thủ Faker đồng ý trả lời phỏng vấn của trang Inven.

Trận đầu tiên của giải VCS ngày chủ nhật. Đội tuyển CERBERUS Esports đã có cú lội ngược dòng tuyệt vời ở ván 2 trước Saigon Buffalo.

CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo là cuộc chiến lượt về giữa 2 đội tuyển đang nằm trong top 4 VCS mùa xuân 2021. Ở lượt đi, Saigon Buffalo (SGB) đã thắng đội tuyển CERBERUS Esports (CES) 2-1.

Ván 1, hai ngôi sao ở ván này là Beanj bên SGB và Artemis của CES. Họ có vài điểm hạ gục sớm, khiến họ mạnh hơn các thành viên còn lại. Phút 13, bước ngoặt trận đấu xảy ra do RonOP mở combat, giúp xạ thủ Artemis có được 4 điểm hạ gục. Anh có được KDA 8/1/0 sau tình huống đó. Hai thành viên bên SGB là Beanj và Taki đã đạt rank thách đấu ở máy chủ Hàn Quốc ra sức gánh đội. Artemis cầm Tristana rất bình tĩnh và cẩn thận trong giao tranh. Xạ thủ CES không phạm sai lầm, dứt điểm được ván đấu ở phút 30 sau một pha quét sạch và có bùa lợi Baron trên người.

Ván 2, SGB tung ra đội hình dị để đối đầu với đội tuyển CERBERUS Esports. Đây không phải là lần đầu tiên SGB thực hiện điều này. 5 vị tướng của họ lần lượt là Jayce, Hecarim, Vel’Koz, Caitlyn và Karma. Đây là đội hình cực kỳ nhiều sát thương, combat cực mạnh giai đoạn đầu, thời điểm đối phương chưa có nhiều trang bị phòng thủ. Đội tuyển CERBERUS Esports đáp trả bằng còn bài hỗ trợ Blitzcrank đi cùng Kalista, chính vị tướng này đã có nhiều cú kéo chuẩn xác đóng góp lớn cho thành công của đội.

đội tuyển CERBERUS Esports

Cấm chọn ván 2 ở trận CERBERUS Esports vs Saigon Buffalo

Đội tuyển CERBERUS Esports gặp nhiều bất lợi trước một SGB thi đấu rất choáng ngợp. Beanj mở các đợt gank liên tục từ Hecarim lần thứ 2 anh chọn ở ngày thi đấu hôm nay. Hai thách đấu máy chủ Hàn thực sự mạnh ở ván 2. Phút 12, Beanj dùng kỹ năng cá nhân vây quanh Azir của Yado và có được solo kill đẹp mắt. Chưa đầy 15 phút, SGB đã hơn CES gần 10k tiền. Pun và Artemis là điểm sáng, niềm hy vọng dành cho CES.

Những tưởng SGB nhanh chóng kết thúc ván đấu, cân bằng tỷ số từ lượng tiền chênh lệch quá lớn. Phút 17, Beanj một lần nữa mở giao tranh từ chiêu cuối Bóng Ma Kị Sĩ. Một mình anh ở giữa đám đông tướng địch và bốc hơi nhanh chóng. Khoảnh khắc này đã lộ ra điểm yếu của đội hình dị. SGB dần mất đi lợi thế từ đội hình chỉ có toàn sát thương thiếu tướng chống chịu. Lần đầu tiên CES thắng một pha combat, lấy 1 đổi 2. Artemis có double kill từ pha này.

Đến phút 27, giao tranh nổ ra tranh chấp Baron. SGB lấy 1 đổi 3 và Baron thuộc về họ, CES chỉ gỡ lại 1 rồng. Baron thứ 2 tiếp tục thuộc về SGB nhưng 2 rồng do CES tiêu diệt được. Mỗi bên có 3 rồng, sau mỗi lần giao tranh, sức mạnh xạ thủ của CES càng tăng nhờ những điểm hạ gục. Phút 41, SGB ăn Baron thứ 3 mà không mất người nào. Không thể chờ thêm nữa, trong lúc CES ăn linh hồn rồng đất thì SGB đẩy thẳng vào nhà chính của CES từ đường trên. CES quay về phòng thủ kịp thời, SGB bị quét sạch ở tình huống này, họ vẫn hơn CES 9k tiền. SGB thua ngay sau đó. Đội tuyển CERBERUS Esports cuối cùng thắng 2-0.

Xem thêm: Cách chơi Seraphine đường giữa