Fun: Suning hay thật đấy, nhưng màn 'phù hộ tiếp sức' của vị pháp sư này mới là điểm nhấn trong chiến thắng trước JDG

"Nội tại Pelu" là không thể cản phá, Suning muốn thua cũng khó...

Suning đã chính thức lọt vào Bán kết CKTG 2020 sau chiến thắng 3-1 đầy bất ngờ trước JD Gaming tại lượt trận Tứ kết thứ 2 vừa kết thúc cách đây không lâu. Đây rõ ràng là một thành quả vô cùng mỹ mãn sau những nỗ lực và màn trình diễn xuất sắc của bầy sư tử, đặc biệt là ở vị trí của SofM và huanfeng.

Fun: Suning hay thật đấy, nhưng màn phù hộ tiếp sức của vị pháp sư này mới là điểm nhấn trong chiến thắng trước JDG - Ảnh 1.

Thế nhưng, cũng phải thừa nhận rằng, JD Gaming đã mắc ít nhiều sai lầm trong trận đấu này. Một đội tuyển sở hữu lối chơi chắc chắn và luôn tận dụng sai lầm của đối thủ để phản công, giờ đây lại rơi vào chính cái bẫy mà họ thường sử dụng.

SN đã quá xuất sắc, và lại phải nhắc lại một lần nữa, chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng đối với các fan hâm mộ LMHT Việt Nam, thì ngôi sao sáng nhất của đội tuyển này trong trận đấu vừa qua không chỉ có SofM hay huanfeng, mà còn có một cái tên quen thuộc khác: BLV Hoàng Luân a.k.a Pelu.

Từ khi bốc thăm chia cặp Tứ kết, vị BLV sở hữu khả năng "dự đoán ngược" thần thánh này luôn khẳng định rằng Suning khó lòng đánh bại JD Gaming, thậm chí anh còn nói chi tiết rằng cơ hội thắng của SN chỉ là 30%.

Và trước cũng như trong khi trận đấu này diễn ra, BLV Hoàng Luân lại tiếp tục đưa ra rất nhiều dự đoán khác nhau, mà chủ yếu đều khẳng định rằng JD Gaming sẽ thắng chung cuộc, mà tỉ số cụ thể là 3-1.

Fun: Suning hay thật đấy, nhưng màn phù hộ tiếp sức của vị pháp sư này mới là điểm nhấn trong chiến thắng trước JDG - Ảnh 2.

Rốt cuộc, tỉ số là 3-1 thật, nhưng lại nghiêng về Suning. Có lẽ ngay cả các fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của SofM cũng chẳng dám mơ mộng đến việc đội tuyển của anh có thể đánh bại JDG, chứ nói gì đến việc SN chiến thắng mà không cần tới ván đấu thứ 5, nhưng khi chứng kiến màn trình diễn của các tuyển thủ, hơn nữa Hoàng Luân ở cách xa Thượng Hải hàng nghìn cây số còn liên tục "buff aura" tiếp sức, thì niềm tin về một thắng lợi hoành tráng cũng càng ngày càng lớn.

Và sau khi trận đấu chính thức khép lại, cái tên Hoàng Luân một lần nữa trở thành câu chuyện "thần thoại", một truyền kỳ về khả năng "đoán toàn sai", nhưng lần này thì cái sự sai của anh lại mang đến niềm vui vô bờ cho đông đảo cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam.

Fun: Suning hay thật đấy, nhưng màn phù hộ tiếp sức của vị pháp sư này mới là điểm nhấn trong chiến thắng trước JDG - Ảnh 3.

Đối thủ của Suning ở Bán kết sẽ là một trong 2 đội tuyển TOP Esports hoặc Fnatic. Trong trường hợp là TES, có lẽ fan của SN sẽ một lần nữa cần đến "bùa lợi" Hoàng Luân để buff tinh thần cho các tuyển thủ, và dù không nói ra, nhưng có lẽ đến thời điểm này, ai cũng sẽ mong đợi một màn dự đoán đi vào lòng người của vị BLV này, dự kiểu gì thì dự, miễn đừng dự đoán... Suning thắng là được.

Fact: BLV Hoàng Luân từng tuyên bố Suning không có cửa vô địch CKTG 2020, họ chỉ có 10% cơ hội vô địch, và nếu Suning vô địch, anh sẽ đi cạo đầu và khắc chữ SofM lên mái tóc mới...