SofM đại thắng JDG tiến vào Bán kết CKTG 2020, nhưng màn "phù hộ" của Pelu mới thực sự khiến tất cả phải trầm trồ

Nội chiến LPL chưa đủ, ở bên kia chiến tuyến có một "pháp sư đường biên" Hoàng Luân vẫn thầm lặng "yểm bùa" tưởng gây hoang mang dư luận nhưng thực chất là cổ vũ cho SofM.

Suning Gaming đã có một cách xuất sắc trước JDG – đội tuyển được đánh giá ngang cơ với TOP Esports trong cùng khu vực và đồng thời là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch CKTG năm nay.

Ván thứ nhất khởi động có phần cóng tay, SofM và những người đồng đội đã nhanh chóng kịp thời trở lại đúng với phong độ của mình khi giành chiến thắng 2 game tiếp theo với sự áp đảo một chiều vô cùng mạnh mẽ.

SofM đại thắng JDG tiến vào Bán kết CKTG 2020, nhưng màn phù hộ của Pelu mới thực sự khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 1.

Trong cặp đấu cực căng thẳng này, BLV Hoàng Luân hay còn được fan LMHT gọi với cái tên thân mật - Pelu cũng đã đăng tải dự đoán của mình. Dù là người ngoài cuộc nhưng "người anh lớn của VETV" vẫn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong những trận đấu tâm điểm và kết quả thì toàn là "kèo ngược". Nhưng ở lần này, Pelu đã "độ" SofM khi dự đoán tỉ số 3-1 dành cho JDG, cộng đồng fans hâm mộ lại thở phào nhẹ nhõm.

SofM đại thắng JDG tiến vào Bán kết CKTG 2020, nhưng màn phù hộ của Pelu mới thực sự khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 2.

Dự đoán "kèo ngược" của Hoàng Luân trước thềm cặp đấu SN – JDG diễn ra

Với khả năng đoán … ngược kèo, Hoàng Luân nổi tiếng với khả năng "phép bổ trợ" thứ 3 của bất kì đội tuyển nào được khi được anh chàng dự đoán thua. Với thâm ý sâu xa đó, cộng đồng người hâm mộ đang ngầm hiểu Hoàng Luân đang ủng hộ hết mình cho SN với tỉ số 3-1 trong loạt trận chiều nay.

Chưa dừng lại, sau khi chứng kiến trụ nhà chính của JDG nằm xuống ở game 3. Hoàng Luân tiếp tục dự đoán cực gắt với post đăng tưởng chừng cổ vũ cho JDG dành chiến thắng. Cảm nhận thấy mùi cà khịa ở đây, cư dân mạng được phen cười hả hê với bài post đậm chất "punchline" vô cùng thú vị.

SofM đại thắng JDG tiến vào Bán kết CKTG 2020, nhưng màn phù hộ của Pelu mới thực sự khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 3.

Punchline đậm chất của BLV Hoàng Luân

Cụ thể sau khi chiến thắng áp đảo 2-1, cơ hội chiến thắng của JDG vô cùng mỏng manh với phong độ được đẩy lên cao của SN. Chưa muốn dừng lại, anh chàng tiếp tục buff thêm bài với ngụ ý chiến thắng 3-1 dường như đã nằm chắc trong tay của Suning Gaming nhưng với câu từ dễ gây hiểu lầm cho người xem.

SofM đại thắng JDG tiến vào Bán kết CKTG 2020, nhưng màn phù hộ của Pelu mới thực sự khiến tất cả phải trầm trồ - Ảnh 4.

Pelu lật Death Note và gọi tên JDG thì fan LMHT nước nhà cũng đã hiểu rằng đây chính là tin vui dành cho SofM

Đúng như dự đoán kèo ngược của BLV Hoàng Luân, tỉ số đã được an bài với chiến thắng 3-1 dành cho SN. SofM tiếp tục được tán dương với màn trình diễn đỉnh cao, thế nhưng khán giả thì ai cũng hiểu đằng sau chiến thắng ngọt ngào này còn có sự ủng hộ cực lớn đến từ "tâm linh".

Như vậy, SofM cùng những người đồng đội của mình đã chính thức bước vào vòng đấu Bán Kết. Chúc mừng Suning Gaming và cộng đồng fan hâm mộ của SofM!

Ảnh: Internet