SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning

SofM chính là người Việt Nam đầu tiên có mặt tại Bán kết CKTG Liên Minh Huyền Thoại.

Ngày 16/10, trận Tứ kết 2 của CKTG 2020 đã kết thúc. Suning đã làm nên điều kỳ diệu khi lội ngược dòng 1-3 để có mặt tại Bán kết. SofM đã trở thành người Việt Nam đầu tiên đi xa tới như vậy tại kỳ CKTG. Chiến thắng vô cùng rực rỡ của Suning khiến giới chuyên môn và cộng đồng đều vô cùng hào hứng với họ.

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 1.

Suning vui mừng khi đây là lần đầu tiên sau gần 2 năm họ mới đánh bại JDG

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 2.

"Ngạc nhiên chưa", LoL Esports bùng nổ với pha đứng trong nhà địch mở sân khấu của Huanfeng

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 3.

"Mấy ván đấu của các đội LPL luôn nóng bỏng. Tôi thích thế", G2 Jankos chia sẻ

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 4.

"Tôi là fan của mấy đội có biểu tượng sư tử đáng yêu đó, họ thật tuyệt vời", Sjokz nói

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 5.

"Kinh chưa, bảng A mới là bảng ghê nhất đó nha", G2 Perkz bày tỏ

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 6.

"Tôi: Trận này tuyệt ghê á, LPL luôn xứng đáng để đón xem...

Cũng là tôi: Đổ mồ hôi hột cho các đội LCK", Ashley Kang lo lắng cho các đội LCK ở trận Chung kết.

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 7.

"CKTG luôn là thời điểm để những ngôi sao quốc nội nổi lên làm siêu sao quốc tế. Tối nay, Huanfeng đã trở thành siêu sao thực sự, nổi danh từ những bãi biển của Los Angeles tới những đường phố của Thượng Hải. Màn trình diễn khủng khiếp đó, chàng trai trẻ", phóng viên FionnOnFire của ESPN chia sẻ.

Không chỉ các chuyên gia LMHT và đối thủ của Suning, cả những người hâm mộ cũng vô cùng hào hứng trước chiến thắng này của SofM và những người đồng đội.

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 8.

SofM ở cặp Bo5 như một người kiểm soát hoàn toàn Summoner's Rift

- Zoom có thể là tuyển thủ xịn nhưng anh ta đã quên Bin đang sát cánh cùng người giàu nhất Việt Nam. Mọi người thường nói mấy ông Hàn Quốc thường gánh LPL tới CKTG nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu như năm nay TES hoặc SN vô địch CKTG.

- Đây không phải chỉ là màn trình diễn Jhin hay nhất, Miss Fortune trong tay ảnh cũng kinh lắm đó!

- Khác biệt về ADC ở trận này. Huanfeng đã có 1 trận tuyệt vời.

- Trung Quốc đã cho những ADC của họ ăn cái gì vậy?

Không cần nói cũng biết, người đã giúp một phần không nhỏ cho chiến thắng này của SofM chính là BLV Hoàng Luân với những pha tiên tri "đi vào lòng đất" của mình.

SofM chính thức là tuyển thủ Việt có thành tích khủng nhất tại Chung kết Thế giới LMHT, cộng đồng phát cuồng với chiến thắng của Suning - Ảnh 10.

Suning đã chiến thắng, nhưng chắc chắn con đường của họ tại CKTG này sẽ không dừng lại ở đây. Tinh thần của họ đang cao hơn bao giờ hết và họ sẽ sẵn sàng đối mặt với đối thủ kế tiếp.

Dù cho đó là Fnatic hay là đương kim vô địch LPL mùa hè - Top Esports đi chăng nữa, SofM và đồng đội sẽ thi đấu hết mình để xứng đáng với những gì mà người hâm mộ kỳ vọng.

Ảnh: Internet