G2 đánh bại SK Gaming với lựa chọn “dị”: Tristana đường giữa và Annie đường trên - eSports

Có vẻ như SK Gaming khá sốc trước những lựa chọn tréo cẳng ngỗng G2 eSports và sự hiệu quả của những lựa chọn dị đã làm họ bị hạ gục trong thực chiến.

Trong trận đấu với SK Gaming thuộc khuôn khổ tuần 6 LEC mùa Hè 2019, đương kim vô địch MSI 2019 G2 Esports đã tiếp tục có được chiến thắng cực kì thuyết phục với những quân bài “dị”: Annie đường trên của Martin Nordahl “Wunder” Hansen, Tristana đường giữa trong tay Rasmus Borregaard “Caps” Winther và cả Yasuo đường dưới của Luka “Perkz” Perković nữa. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của G2 Esports, sau khi họ để thua Fnatic ở tuần thi đấu thứ 3.

G2 SK

Lựa chọn Tristana của Caps đem lại khá nhiều sự thú vị

Mọi đội tuyển cũng như khán giả tại LEC đều biết là G2 Esports là đội cực kì thích những sự thử nghiệm và các quân bài “không giống ai”. Điều này cũng biến họ trở thành một cơn ác mộng với bất cứ đội tuyển nào muốn thắng G2 ở giai đoạn Cấm / Chọn. Trận đấu với SK Gaming vừa rồi cũng không phải là ngoại lệ khi với những lựa chọn Annie, Tristana và Yasuo thì SK chẳng biết phải làm gì với G2 cả.

Highlights trận đấu SK vs G2

336x280

Mặc dù Poppy đường giữa của Toni “Sacre” Sabalić đã có pha outplay đỉnh cao trước Tristana của Caps ở phút thứ 5 để giành lấy chiến công đầu nhưng với sự cơ động của hai lựa chọn “bình thường” của Marcin “Jankos” Jankowski với Lee Sin và Mihael “Mikyx” Mehle với Rakan, G2 nhanh chóng lấy lại thế trận trước SK với nhiều pha giao tranh thắng. Nhà vô địch châu Âu dứt điểm đối thủ sau 25 phút thi đấu với tỉ số mạng cách biệt lên đến 24-6, trong đó Perkz Wunder còn không phải nằm xuống bất cứ một lần nào, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với 11 trận thắng và chỉ 1 trận thua. Bên phía SK Gaming, Karma của Choi “Pirean” Jun-sik là cái tên chơi tệ nhất khi nằm xuống tới 9 mạng mà không có được bất cứ một mạng hạ gục nào, dù là đi ở đường giữa hay đảo lên đường trên. Với thất bại toàn diện này, SK Gaming vẫn dậm chân ở vị trí đồng cuối bảng cùng Excel Esports, cả hai đội mới chỉ có được 3 trận thắng và để thua tới 9 trận.

SPY FNC
Qiyana lần đầu xuất hiện tại LEC giúp Splyce đánh gục Fnatic!
Nữ Hoàng Nguyên Tố không phải là tướng dễ chơi, nhưng đã sử dụng thành thạo rồi thì bá đạo tới mức giúp Splyce đánh bại Fnatic.

Ở tuần 7 của LEC mùa Hè 2019, chúng ta sẽ được chứng kiến màn tái đấu được mong đợi của G2 Esports và Fnatic. Martin “Rekkles” Larsson và đồng đội hiện đang rơi vào thời kì phong độ phập phù khi để thua Splyce ở tuần 5 và Misfits ở tuần 6. Mặc dù vậy thì người hâm mộ vẫn có lí khi cho rằng Fnatic dù phong độ kém vẫn có thể tìm kiếm cơ hội đánh bại được G2 Esports, như cái cách mà họ đã làm được ở tuần 3.

fifa online 4