Thi đấu bết bát, cựu xạ thủ SKT T1 Piglet bị Clutch Gaming chấm dứt hợp đồng - eSports

Sự nghiệp của xạ thủ từng lên ngôi vô địch thế giới - Piglet có thể là đang đi tới những hồi cuối cùng khi phong độ của anh xuống dốc không phanh.

Vào ngày 15/6 vừa qua, đội tuyển đang thi đấu tại LCS khu vực Bắc Mỹ là Clutch Gaming đã bất ngờ đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với người chơi xạ thủ kì cựu của họ là Chae “Piglet” Gwang-jin. Việc chấm dứt hợp đồng ngay trong mùa giải có thể là do những vấn đề về nội bộ hoặc lý do chuyên môn của tuyển thủ. Riêng về phong độ thì đúng là cựu ngôi sao SKT T1 đã không còn ở thời kì đỉnh cao nữa, anh đôi khi còn được chuyển qua thi đấu đường giữa nhưng cũng không tạo ra bất kì dấu ấn nào.

Piglet CG

Sau khi rời SKT T1 thì sự nghiệp của Piglet ngày càng đi xuống

Piglet bắt đầu chuyển sang Bắc Mỹ thi đấu từ cuối tháng 10/2014 sau khi kết thúc hợp đồng với SKT T1. Các đội tuyển tại Bắc Mỹ mà Piglet từng tham gia thi đấu lần lượt là Team Curse, Team Liquid và Clutch Gaming. Trong suốt gần 5 năm này Piglet thường xuyên bị luân chuyển giữa đội hình chính và đội Academy do phong độ không tài nào trở lại được thời kì đỉnh cao khi lên ngôi vô địch Thế giới trong màu áo SKT T1 năm 2013. Thời điểm Piglet gia nhập Clutch Gaming cũng là lúc tuyển thủ này có được suất nội binh của khu vực Bắc Mỹ, nhưng rốt cuộc thì anh chỉ ở đây được 6 tháng trước khi bị chấm dứt hợp đồng. Trong cả mùa Xuân với Piglet là xạ thủ chính thì Clutch Gaming chỉ có được vị trí thứ 9 vòng bảng với hiệu số 5-13 đáng thất vọng.

Piglet CG

Khi còn chơi cho Team Liquid thì Piglet cũng chỉ đem tới sự thất vọng

Ở thời điểm hiện tại thì Cody Sun sẽ là xạ thủ chính thức của đội tuyển Clutch Gaming, trong khi đó Piglet sẽ phải tìm kiếm cơ hội ở một đội tuyển khác, ít nhất là với lợi thế nội binh thì tuyển thủ sinh năm 1994 sẽ dễ có cơ hội được một đội tuyển khác chiêu mộ hơn, có thể là một đội Academy nào đó chẳng hạn.

fifa online 4