LMHT: Riot Games chính thức ra mắt ấn phẩm vinh danh tuyển thủ vĩ đại nhất - Quỷ vương Faker

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu đồng, fan của Quỷ vương sẽ được sở hữu một bộ mô hình Faker hết sức đáng yêu được hợp tác sản xuất bởi chính Riot Games.

Mới đây, Riot Games và hãng sản xuất đồ chơi Super Play đã đưa ra thông báo ra mắt một sản phẩm mới được hợp tác giữa hai công ty, đó là bộ mô hình (Figure) mang chủ đề Faker - Tuyển thủ vĩ đại nhất của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp thế giới.

Faker cũng là nhân vật đầu tiên trong số các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp được Riot Games "tạc tượng" nhằm vinh danh những thành tích của anh trên đấu trường thể thao điện tử. Trên thực tế, tên tuổi và sự thống trị của Faker đối với nên LMHT thế giới luôn là nguồn cảm hứng để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật mang tính sưu tầm, và bộ figure Faker được thực hiện bởi Super Play chỉ là một trong số đó.

LMHT: Riot Games chính thức ra mắt ấn phẩm vinh tuyển thủ vĩ đại nhất - Quỷ vương Faker - Ảnh 1.

Bộ Figure có chiều cao 11cm, bề ngang 5.,5cm, là mô phỏng của hình tượng Faker mùa giải 2016 - Mùa giải đỉnh cao nhất của anh trong màu áo SKT T1 với lần lên ngôi vô địch Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại lần thứ 2 liên tiếp, và là lần thứ 3 trong sự nghiệp.

LMHT: Riot Games chính thức ra mắt ấn phẩm vinh tuyển thủ vĩ đại nhất - Quỷ vương Faker - Ảnh 2.

Với tư thế chụp ảnh quen thuộc của Faker với đôi mắt sắc lẻm, 2 tay khoanh trước ngực thể hiện phong thái của một tuyển thủ hàng đầu, bộ figure Faker được đánh giá rất cao về mặt thẩm mĩ, và Riot Games cũng như Super Play tin rằng nếu thực sự là một người hâm mộ của Quỷ vương thì sẽ chẳng game thủ nào có thể cưỡng lại sự cuốn hút của nó.

LMHT: Riot Games chính thức ra mắt ấn phẩm vinh tuyển thủ vĩ đại nhất - Quỷ vương Faker - Ảnh 3.

Để sở hữu bộ figure độc đáo này, game thủ sẽ phải bỏ ra số tiền 33 USD (khoảng 771.000 VND) trên store của Super Play, hoặc nếu ở Hàn Quốc thì người chơi sẽ được giảm giá chút ít, với chỉ 33.000 won (khoảng 650.000 VND) cho một bộ mô hình. Nhưng đây là phiên bản mô hình giới hạn, nên để có thể sở hữu chúng thì vấn đề quan trọng nhất không phải là tiền, mà là việc bạn phải nhanh tay đặt mua ngay khi những mẫu figure đầu tiên được mở bán.

LMHT: Riot Games chính thức ra mắt ấn phẩm vinh tuyển thủ vĩ đại nhất - Quỷ vương Faker - Ảnh 4.