G2 Jankos nhận thua trên Twitter vì phải đối đầu... SofM

G2 Jankos tỏ rõ sự phấn khích trên Twitter khi lá thăm đưa SN chung bảng với G2 Esports đặc biệt khi "danh hài" được đối đấu với thần rừng Việt Nam, SofM.

Trước khi đến với CKTG 2020, SofM đã từng thổ lộ về việc muốn gặp lại các đội ở Việt Nam. Dù cho đại diện của VCS không thể tham dự CKTG 2020, nhưng mà mong muốn của SofM vẫn phần nào trở thành sự thực khi SN rơi vào cùng bảng đấu với G2 Esports - những đứa con xa xứ của Việt Nam.

Chắc chắn, cuộc đối đầu giữa SN vs G2 sẽ là cuộc đối đầu được trông đợi nhất ở vòng bảng CKTG 2020. Thậm chí, đến nhà báo Ashley Kang của Korizon cũng rất hóng cuộc chiến giữa SofM vs Jankos - The Final Son of VCS vs The Lost Son of VCS.

Chưa biết Suning sẽ phản ứng thế nào khi đối đầu với G2, nhưng ở phía rạp xiếc trung ương của LMHT, phản ứng của các thành viên lại khá là trái chiều.

Hầu hết các tuyển thủ đều tỏ ra khá điềm tĩnh, ngoại trừ Jankos đang tỏ ra "phát cuồng" vì một lần nữa đối đầu với một người đi rừng từ Việt Nam. HLV Grabbz và các thành viên trong ban huấn luyện đều tỏ ra khá đăm chiêu.

Sau khi đã có kết quả bốc thăm đầy đủ, Jankos tỏ ra không mấy lạc quan trên Twitter cá nhân của mình:

Lại đánh với một ông rừng Việt Nam... Thế là mất hết.

HLV trưởng Grabbz của G2 Esports cũng tấu hài không kém khi chia sẻ:

Jankos vs Rừng Việt Nam. Xác định là 0-2 rồi!

Tuy tấu hài kha khá trên mạng xã hội, nhưng HLV Grabbz cũng khẳng định, ông rất tôn trọng Suning cũng như Machi Esports, và mọi chuyện có thể sẽ không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ.

Nhưng có lẽ, ông sẽ phải đau đầu với việc làm sao để Jankos ngừng quăng game khi đối đầu với một người đi rừng từ Việt Nam. Còn nhớ, chàng game thủ đi rừng của G2 được gọi với biệt danh "người con xa xứ" vì màn trình diễn tệ, giúp Phong Vũ Buffalo giành được chiến thắng hiếm hoi ở cả CKTG 2018 và MSI 2019.

Jankos thường có truyền thống quăng game khi gặp rừng Việt Nam

Dẫu vậy, đây là bảng đấu mà G2 Esports vẫn được đánh giá là đội cửa trên và có nhiều khả năng giành ngôi đầu bảng nhất. Trong khi đó, Suning cũng có cơ sở để tự tin đi tiếp khi G2 thường khá thất thường ở vòng bảng, còn Machi Esports lại được đánh giá thấp hơn nhiều so với đại diện của LPL và LEC. Khó khăn cho SofM và các đồng đội có thể đến từ Team Liquid, khi họ có 50% khả năng được xếp vào bảng A nếu vượt qua vòng khởi động.