Riot chính thức xác nhận sẽ cùng VNG phát hành Liên Minh: Tốc Chiến ở Việt Nam

Riot Games đã xác nhận đang cùng NPH VNG nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.

Vào ngày hôm nay, 16/9 người chơi tại các quốc gia bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan sẽ được trải nghiệm Closed Beta của Liên Minh: Tốc Chiến. Đáng chú ý, lần Closed Beta này, cả người dùng iOS cũng có thể tham gia và nhiều khả năng sẽ nhận được thông báo thông qua ứng dụng TestFlight.

Tất nhiên, những thông tin này sẽ khiến cho người chơi Việt cảm thấy hứng khởi khi mà chưa bao giờ, việc phát hành LMHT: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam lại gần và rõ ràng đến như thế. Tuy nhiên, Riot mới đây đã dội một gáo nước lạnh vào mong đợi của game thủ Việt, đồng thời cũng đưa ra lời xác nhận về đối tác sẽ phát hành Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam. Cụ thể thông báo này như sau:

Có thể bạn muốn xem: LMHT: Tốc Chiến công bố khu vực tham gia Closed Beta, game thủ VN lại bị ra rìa

“Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã thông báo đến các bạn về việc một số tựa game mới của Riot Games như Đấu Trường Chân Lý: Mobile, Huyền Thoại Runeterra, và VALORANT bị trì hoàn thời gian ra mắt tại Việt Nam. Việc trì hoãn này chủ yếu là do chúng tôi phải thực hiện các công việc tích hợp hệ thống cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của Chính Phủ Việt Nam.

Thông báo chính thức trên Fanpage LMHT: Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác. Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.

Để đảm bảo dữ liệu nhân vật và thông tin tài khoản của người dùng, chúng tôi đặc biệt khuyến khích người chơi Việt Nam hãy chờ thêm một chút thời gian để trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sau khi đã được bản địa hóa hoàn toàn & được phát hành bởi VNG. Chúng tôi đảm bảo rằng, khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được ra mắt tại Việt Nam, các bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt một cách hoàn thiện nhất, được phục vụ tốt nhất & có nhiều phúc lợi nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn vì đã kiên nhẫn chờ đợi và chúng tôi thực sự rất nóng lòng muốn được mang những tựa game mới của mình đến với các bạn.”

Với thông báo này, Riot đã xác nhận tới game thủ Việt hai vấn đề. Thứ nhất: VNG sẽ là đối tác phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam. Thứ hai, chắc chắn có Closed Beta, nhưng người chơi Việt không được tham gia vào đợt thử nghiệm lần này. Chúng mình sẽ sớm cập nhật thêm những thông tin về LMHT: Tốc Chiến trong thời gian tới.