G2 “var” cực mạnh nhiều đội tuyển, Caps hé lộ chiến thuật “tấu hài” ở CKTG 2024

Rõ ràng những màn khởi động trên mạng xã hội của G2 Esports là thứ không thể thiếu ở các giải đấu quốc tế, và kì CKTG 2024 cũng không ngoại lệ.

Trước mỗi kì CKTG, G2 Esports luôn tung ra những nội dung đậm chất hài hước trên các phương tiện truyền thông. Cách đây ít ngày, đội tuyển này đã tung ra một clip trailer thú vị với sự tham gia của các thành viên trong đội.

Và trước ngày khởi tranh Vòng Swiss CKTG 2024, G2 một lần nữa tung ra những hình ảnh độc đáo trên trang Twitter (X) chính thức. Với lợi thế là đội chủ nhà, G2 tung ra một bộ ảnh đường phố với một loạt thông điệp mang tính cà khịa nhiều đội tuyển ở giải đấu lần này. Những “nạn nhân” của G2 không thể thiếu các đội LCS (Team Liquid, Flyquest), còn lại là một số đối thủ mạnh ở LCK, LPL (T1, Gen.G, BLG,…)

Đặc biệt, đội ngũ content của G2 còn sử dụng từng ngôn ngữ khác nhau cho từng đội tuyển tương ứng. Chi tiết những thông điệp của G2 như sau:

  • T1: “Bị vượt mặt bởi Linkin Park” (nhắc đến việc T1 xuất hiện ít hơn thành viên Linkin Park trong MV CKTG 2024).
  • Gen.G: “Không chỉ thua ở giải quốc tế mà giờ còn đến giải quốc nội nữa”.
  • DK: “Còn nhớ trận đấu ở Vòng Swiss năm ngoái chứ” (G2 thắng DK).
  • BLG: Seed 5 LPL
  • TES: “Đã đến lúc cho các bạn một trận thua 0-3 nữa và gửi kèm những vé máy bay về Trung Quốc”.
  • FLY: “Nếu phải cần đến lính để vô địch LCS thì thôi ở nhà đi” (FLY thắng TL ở Chung kết LCS nhờ màn backdoor của lính ở ván 5).
  • TL: “Nếu không vô địch nổi LCS thì không có gì để nói”.

Trong khi đó, tuyển thủ Đường Giữa Caps cũng có một màn phỏng vấn khá hài hước. Theo đó, nhiều người cho rằng G2 là một đội giỏi đánh nhánh thua (từ LEC tới MSI, CKTG) nhưng giải đấu năm nay không có điều đó.

Và Caps cho rằng có cách để tạo nên nhánh thua cho riêng mình: “Năm ngoái chúng tôi đã thắng trước 2-0 ở Vòng Swiss nhưng sau đó thua liên tiếp và bị loại. Vì thế, năm nay có lẽ chúng tôi sẽ thua trước 0-2 để lấy lợi thế“.