LMHT: Keria đáp trả TES, “gạ kèo” đối đầu trực tiếp ở Đường Dưới

Những chia sẻ về chiến thuật của tuyển thủ Keria trước thềm trận mở màn CKTG của T1 với TOP Esports có những chi tiết khiến fan thích thú.

Trong lượt đầu tiên của Vòng Swiss CKTG 2024, trận đấu giữa T1 vs TES được nhận định là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất. Không chỉ vì lượng fan đông đảo của hai đội mà còn nhiều yếu tố khác về mặt chuyên môn.

T1 và TES là hai đội tuyển có nhiều duyên nợ, mới đây nhất chính là màn đối đầu trong trận Chung kết EWC 2024. Bên cạnh đó, lực lượng và phong độ của hai bên ở thời điểm này cũng được đánh giá là khá cân bằng. Với một kèo đấu BO1, rõ ràng rất khó nhận định đâu là đội có lợi thế hơn.

Trong phần phỏng vấn trước đó, Xạ Thủ JackeyLove đã có những chia sẻ bất ngờ về chiến thuật trước thềm trận ra quân. Tuyển thủ này được cho là có màn “tung hỏa mù” khi nhắc nhiều đến chiến thuật đổi đường, đặc biệt cho rằng TES rất thông thạo điều này.

Và để đáp trả lại điều đó, Hỗ Trợ Keria cũng có phát biểu khá thú vị. Cũng như ở MSI, Keria cho rằng chiến thuật đổi đường không hấp dẫn bằng việc đối đầu trực tiếp. Vì thế, tuyển thủ T1 đã có màn mời gọi khá khéo léo với JackeyLove và Meiko.

Keria mong muốn T1 và TES sẽ không “đổi đường”

Tôi nghĩ có nhiều đội muốn áp dụng chiến thuật đổi đường, nhưng ngoại trừ T1 và TES. Theo dõi những trận đấu ở LPL, tôi thấy rằng TES chỉ đổi đường khi đối thủ buộc họ phải làm thế chứ thực tế họ không chủ động. Điều này cũng tương tự với T1, do đó tôi nghĩ rằng cách vận hành của họ cũng khá tương đồng với chúng tôi.

Với việc cả T1 lẫn TES đều có phong cách chơi khá hổ báo ở Đường Dưới, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu vô cùng thú vị“, Keria nhận định.

Nhiều fan cho rằng câu trả lời của Keria giống như một lời mời gọi TES trước trận đấu. Việc nhấn mạnh cả hai đội “không thích đổi đường” cho thấy tuyển thủ này muốn một kèo đi đường cực căng 2v2 ở Đường Dưới. Cũng liên quan đến TES, Keria cho rằng mình rất mong muốn được đổi áo với Meiko ở giải đấu lần này sau khi đã bỏ lỡ cơ hội ở nhiều giải đấu quốc tế trước đó.