GAM Esports bổ sung nhân sự trên ban huấn luyện trước thềm CKTG 2022

Nhà đương kim vô địch VCS Mùa Hè 2022 đã công bố bản hợp đồng mới ngay trước thềm CKTG 2022: Một Analyst (phân tích viên) có chuyên môn được đánh giá rất cao.

Trong chiều ngày 28/09, GAM Esports đã công bố bản hợp đồng mới ngay trước thềm CKTG 2022. Cái tên mới nhất gia nhập đội tuyển vô địch VCS Mùa Hè 2022 chính là anh Khoi "Rei" Tran ở vị trí phân tích viên.

Khoi "Rei" Tran sẽ là phân tích viên của GAM Esports

Fanpage chính thưc của GAM Esports chia sẻ:

"Rei bắt đầu làm về LMHT từ khoảng năm 2013 bắt đầu từ trang “Tin tức LMHT” sau đó anh chuyển sang phân tích các giải đấu ở trên trang cá nhân của mình và đã được nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá cao. Rei đã bắt đầu cộng tác cùng với GAM từ giữa VCS mùa Hè 2022 bằng việc giúp cho đội có một góc nhìn khác về lối chơi cũng như chiến thuật.

Sau khi về nước, dù chưa gia nhập chính thức nhưng Rei vẫn tham gia vào giai đoạn Play-off và đã góp một phần nhỏ vào chiến dịch #GAM7 của đội tuyển. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình ở tất cả các khu vực ngoài VCS, Rei chắc chắn sẽ mang lại những sự bổ sung cần thiết cho GAM ở Chung Kết Thế Giới sắp đến."

Rei là một chuyên viên phân tích LMHT nổi tiếng với rất nhiều bài đăng chất lượng trên Facebook trong nhiều năm vừa qua. Được biết, Rei cũng từng có kinh nghiệm hỗ trợ khá nhiều đội tuyển ở khu vực Bắc Mỹ. Anh đã gia nhập GAM từ giữa Mùa Hè và đã giúp GAM rất nhiều trong hành trình đến với chức vô địch Mùa Hè vừa qua..

Như vậy ngoài HLV trường Jackeywind cùng phân tích viên Hankay, đội ngũ huấn luyện của GAM Esports sẽ bổ sung thêm những cái tên chất lượng như Rei hay Optimus. Kinh nghiệm hợp tác với nhiều đội tuyển tại LCS sẽ giúp ích không nhỏ cho GAM trong việc cải thiện lối chơi.