GAM Esports từng suýt có được sự phục vụ của Optimus tại VCS hè 2019?

Và giờ Optimus đối đầu với chính GAM trong trận chung kết của mùa giải.

Chỉ ít ngày nữa thôi, trận chung kết VCS hè 2019 rất được mong đợi giữa GAM Esports và Team Flash sẽ diễn ra. Liệu GAM sẽ tìm lại được ánh hào quang hay FL lần đầu lên đỉnh VCS. Quan trọng hơn, đội chiến thắng trong trận chung kết sẽ có được tấm vé đến với vòng bảng CKTG 2019. Đây còn là cuộc đối đầu giữa Optimus và Levi, 2 con người từng cùng nhau làm rạng danh nền LMHT Việt Nam vào năm 2017 trong chính màu áo GAM.

Levi và Optimus từng có khoảng thời gian sát cánh bên nhau

Mới đây HLV Tinikun đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào chiến thắng cho GAM Esports. Tí Nị cũng nhắc đến Optimus và khẳng định trận chung kết sẽ là trận đấu mà Levi cùng Zeros sẽ tỏa sáng.

HLV Tinikun cho rằng trận chung kết sẽ là trận đấu của Levi và Zeros

Cũng trong video mới nhất của GAM Esports, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ và cực kì tiếc nuối khi HLV Tinikun tiết lộ suýt chút nữa đã tái hợp với Optimus ở đầu mùa hè 2019. Khi đó Tí Nị và Mus đã bàn về việc sẽ làm lại team để thi đấu và cũng đã được sự đồng ý của đội chủ quản là SGD (tiền thân của Team Flash bây giờ). Đáng tiếc là việc thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng không đi đến thống nhất dẫn đến việc tái hợp giữa Optimus và GAM thất bại. Nếu Optimus về GAM khi ấy thì với mối quan hệ của mình khả năng cao xạ thủ Slayder cũng sẽ gia nhập GAM và hình thành nên super team của VCS.

Nhiều người khá tiếc nuối về thương vụ này

Cuối cùng thì Optimus vẫn ở lại FL và anh đang là đầu tàu dẫn dắt team đi đến trận chiến quan trọng nhất của mùa giải. Người hâm mộ cực kì hy vọng một ngày không xa sẽ lại được nhìn thấy Optimus tái hợp với người thầy cũ Tinikun tại GAM và một lần nữa cùng GAM làm nên lịch sử cho LMHT Việt Nam như cái cách mà họ đã làm vào năm 2017.