Game thủ Dota 2 trải nghiệm Tốc Chiến: “đáng chơi hơn cả bản PC”

Mặc dù người chơi Dota 2 lẫn LMHT đều không ưa gì nhau, tuy nhiên 1 game thủ Dota 2 đã có những kết luận bất ngờ sau 5 ngày trải nghiệm Tốc Chiến.

Tốc Chiến là phiên bản thu nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại, và sự việc người chơi Dota 2 không ưa gì Liên Minh Huyền Thoại là một câu chuyện đã quá quen thuộc trong giới Esports. Cũng không lạ gì khi Tốc Chiến vừa ra mắt cũng bị nhóm cộng đồng Dota 2 đưa vào bảng đen. Thế nhưng mới đây trên cộng đồng Reddit, một game thủ Dota 2 đã có những chia sẻ trải nghiệm sau vài ngày chơi thử Tốc Chiến khiến nhiều người cảm phục.

I’m a DotA player and this game is amazing! from r/wildrift

Một người dùng Reddit có biệt danh “west52” đã chia sẻ về kinh nghiệm cũng như cảm nghĩ của bản thân mình sau vài ngày chơi Tốc Chiến. Trước đó, west52 đã giới thiệu mình như một game thủ DotA nhưng đang bị Tốc Chiến “hút hồn”.

Game thủ Dota 2 trải nghiệm Tốc Chiến:

“Tôi bị những chương trình quảng cáo của Riot về tựa game Tốc Chiến ‘tấn công’ hơn một tháng nay và cuối cùng đã chịu không nổi. Tôi chơi 5 trận mỗi ngày trong vòng 4 ngày qua và nhận thấy game thực sự rất vui. Thật sự không dám tin một game MOBA phức tạp như LMHT có thể hoạt động trên nền tảng di động và các nền tảng khác hoàn hảo đến vậy”, west52 chia sẻ trên trang cộng đồng.

Game thủ Dota 2 trải nghiệm Tốc Chiến:

Sau khi trải nghiệm Tốc Chiến, west52 cũng đã thử tải và trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC nhưng đã phải xóa game chỉ sau 1 ván đấu. west52 khẳng định anh làm thế không phải vì ghét Liên Minh Huyền Thoại, mà vì “bản di động đem lại cảm giác thích thú hơn so với phiên bản PC” – với hàm ý bao gồm cả DotA. Những đánh giá theo suy nghĩ của west52 được cộng đồng hưởng ứng, mọi câu trả lời từ cộng đồng để lại đều là lời chào mừng và chúc game thủ DotA tận hưởng niềm vui cùng Tốc Chiến.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com