LMHT: TOP 15 vị tướng chủ chốt sẽ tham gia vào cuộc tổng combat đại suy vong trên Runeterra

Đại Suy Vong – Đây được coi là một cuộc báo thù quy mô không khác gì một Avenger: Endgame phiên bản Liên Minh Huyền Thoại.

Đại Suy Vong lần 1 theo cốt truyện đã cướp đi quần đảo phước lành và biến nó trở thành quần đảo bóng đêm nơi hội tụ những vị tướng đã bị màn sương đen biến đổi. Thế nhưng, nhân tố chính của cuộc suy vong đã tìm đường quay trở lại để tìm người vợ quá cố của mình và tiện tay phá hủy toàn cõi Runeterra. Đây được coi là một cuộc báo thù quy mô không khác gì một Avenger: Endgame phiên bản LMHT.

Vậy hãy cùng Xemgame.com bọn mình tìm hiểu top những vị tướng chủ chốt hứa hẹn sẽ tham gia và đóng vai trò chính trong cuộc combat tổng với Viego sắp tới đây. Lưu ý rằng đây chỉ là những phỏng đoán cá nhân dựa theo cốt truyện và video, nên chắc chắn sẽ có những điểm khác so với diễn biến sắp tới nhé!

Thresh

Giống với Viego, Thresh là một trong số những nhân tố chính đã đẩy Quần Đảo Bóng Đêm vào thời đại suy vong và cũng chính hắn có lẽ đã cố tình thả Senna ra khỏi chiếc lồng đèn trong lần combat với Lucian để hướng sự chú ý của Vị Vua Vô Danh về Runeterra. Có thể nói đây là một nhân vật rất quan trọng trong cốt truyện và nhiều khả năng vị tướng này sẽ không trơ mắt nhìn Viego một mình cân tất mà không vào để góp vui.

Với một đội quân bị tha hóa nhốt trong chiếc lồng đèn của chính mình. Thresh có thể cùng với Viego đánh vào những nơi trọng yếu hoặc chính hắn sẽ tiếp tục lùng sục Senna và Lucian để mong chờ một trận tái đấu để giải quyết duyên nợ giữa cả 3 người. 

Lucian – Senna

Một trong những tuyến nhân vật chính của cuộc combat tổng lần này, khi Senna được ví như là một Iron Man có mối liên quan rất mật thiết đến Isolde và có thể là chìa khóa chiến thắng cho phe thiện. Theo như những gì đã được giới thiệu và trình chiếu trên Cinematic, cơ thể Senna trước đó đã chứa đựng linh hồn của vợ Viego – Isolde.

Linh hồn này có thể còn là người báo trước cho Senna biết khi Vua Vô Danh ập tới. Chi tiết này đã làm rõ được sự “cạn tình cạn nghĩa” của Isolde với Viego là thật và hành động đâm xuyên trái tim của chồng trong quá khứ khi được triệu hồi trở lại là một hành động tỉnh táo. Với những dữ liệu trên, rất có thể Senna sẽ dùng sức mạnh của màn sương đen trong cơ thể để có thể giành Isolde hoặc khống chế chính đoàn quân Sương Đen mà tên Vua Vô Danh đang sử dụng. Bên cạnh đó, có lẽ trong cả 2 người chắc chắn sẽ có một người hy sinh hoặc trọng thương sau trận đánh này và nhiều khả năng đó chính là Lucian khi cả 2 đều là nhân vật chính trong cuộc combat.

Karma

Quay trở về với Ionia, chúng ta sẽ tiếp tục với cuộc chiến giữa kẻ mạnh nhất Ionia và chúa simp Viego. Như các bạn đã thấy ở lần đầu trước, Karma với năng lực của mình gần như đã 1 vs all với màn sương đen và dù cô suýt nữa đã bị khuất phục trước chúng, cô vẫn tự có thể giải thoát cho mình mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ một ai khác.

Cho những fan không rành nhiều về Lore, Karma là một tập hợp những linh hồn cổ xưa của Ionia và hòa vào 1 thân xác. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến cho việc Karma là một người rất khó có thể bị tha hóa bởi màn sương đen. Có lẽ sau sự cố không hề được chuẩn bị trước của mình, Karma có lẽ đã rút ra được kinh nghiệm và trở nên miễn nhiễm ở lần sắp tới. Cô nàng có thể trở thành điểm tựa chính cho các vị tướng bị tha hóa hoặc dùng chính quyền năng của mình để xóa sổ màn sương đen trên diện rộng giống như cái cách mà cô ta làm ở video trước. 

Irelia

Được biết đến là một người dành rất nhiều tình yêu cho Ionia và đồng thời cũng là chỉ huy quân kháng chiến gần ba năm trước khi khải hoàn ở Vịnh Dalu. Với vô số chiến tích lẫy lừng như chặt đứt tay Swain, giết chết đô đốc Duqual, cô nghiễm nhiên sẽ là nhân tố đáng chú ý nếu Viego tràn vào vùng đất Ionia.

Không những thế, sau cuộc Đại Suy Vong lần hai nhiều người đã đặt ra giả thiết rằng chính nó sẽ tạo ra sự đoàn kết giữa các phe phái ở Ionia vốn đã có nhiều sứt mẻ từ sau cuộc đại chiến với quân Noxus. Liệu rằng sẽ có một kết cục có hậu khi Vùng Đất Đầu Tiên không còn bị hợp nhất hay chính Irelia sẽ bị tha hóa và trở thành một quân cờ trong tay Viego?

Có thể bạn muốn xem: LMHT: TOP 13 vị tướng có tiền cũng không thể mua được skin

Yasuo và Ahri

Như các bạn đã biết trong cinematic Hoa Linh Lục Địa 2020, Yasuo sau khi chiến đấu cùng với anh trai mình đã gạt bỏ được hết những tạp niệm xưa cũ giữa 2 anh em và rồi cả 2 chia tay nhau về hai hướng. Sau đó anh cùng Ahri tạo thành một cặp đôi nam thanh nữ tú quyết giăng buồm ra khơi để thẳng tiến tới thành phố cảng Bilgewater.

Đây được coi là một hành động khá kỳ lạ vì từ đó đến nay, những vị tướng Ionia không thường cho thấy sự liên quan đến vùng biển Bilgewater. Thế nhưng theo như truyền thuyết, Ahri là một vastaya sinh ra với một liên kết ma thuật tiềm tàng của Runeterra. Điều này phần nào lỳ giải được rằng nhiều khả năng chính nguồn ma thuật cổ xưa đã mách bảo cô đi đến nơi mà Viego đang hướng đến. Liệu rằng điểm đến của Yasuo, Ahri cùng đôi vợ chồng Lucian là một khi họ đều sử dụng tàu và chính Bilgewater là nơi combat chính của Viego?

Swain

Ở lần xâm lược trước, Noxus đã bị tấn công một cách bất ngờ và chính một Đại Tướng Quân như Darius cũng “hít phải khí đen” cho thấy đây là một trong những cuộc xâm lược có mối đe dọa to lớn đến Noxus. Và với một mối đe dọa như vậy, không lý do gì mà Swain – một đại Nguyên Soái rất yêu Noxus lại không trực tiếp ra tay và chỉ huy.

Không dừng lại ở đó, sức mạnh của Swain cũng được cho là lấy từ Pháo Đài Bất Diệt từ vị chúa tể Mordekaiser. Nhiều khả năng trong cuộc chiến tranh Đại Suy Vong lần này, Viego có thức tỉnh được ác quỷ Mordekaiser để về phe mình khi cả 2 đều có dấu ấn vương miện xanh rất giống nhau. 

Nasus

Theo như bản đồ Runeterra được Riot công bố trước đây, khu vực Shurima là một khu vực rộng lớn và nằm ngay sát với quần đảo bóng đêm và thành phố cảng Bilgewater. Một nơi có địa thế rộng lớn lại không có quá nhiều binh lính cũng như quân đoàn được coi là một nơi không thể tuyệt vời hơn cho Viego để đóng quân và xâm lược đến các vùng đất khác. 

Không những thế, cần làm rõ ý định của Viego không hề chỉ đơn giản là tìm vợ, vì nếu như vậy hắn đã dừng lại khi hạ gục được đôi vợ chồng Senna Lucian và thu phục được mảnh linh hồn của Isolde. Vị Vua Vô Danh có lẽ đang muốn lục tung thế giới để tìm cách hồi sinh cho vợ mình và biến nó thành hỗn mang, khiến tất cả các con người phải chịu chung những nỗi đau và mất mát mà hắn chịu đựng. Vì thế một trong những điểm hấp dẫn được Viego nhắm đến có lẽ chính là khiến cho vết rách Hư Không ngày càng mở rộng và chắc chắn Nasus – một vệ binh Thăng Hoa bảo vệ Shurima sẽ không khoanh tay đứng nhìn.

Lux – Garen

Ở trận combat tổng lần trước trong Warrior, Lux đã cho thấy được tiềm năng phép thuật của mình khi hóa chaos và triệu hồi được cả một Galio khổng lồ trước đoàn quân của Sylas. Đây được coi là một cột mốc cho thấy Lux và Garen trong trận đấu tới đây sẽ sát cánh cùng nhau như những người đồng đội chứ không còn là anh trai bảo vệ em gái.

Với một lượng quân số đông hơn ở lần sau, có lẽ Poppy và Vayne không thể đủ sức chống trả một đội quân sương đen hùng mạnh ở lần sau và thất thủ ở cổng thành. Nhiều khả năng trong lần này, chúng ta cũng sẽ được diện kiến đức vua Jarvan IV – người chỉ mới xuất hiện 1 lần duy nhất ở một video khá sơ khai từ năm 2012, một video giới thiệu game chứ không liên quan nhiều đến cốt truyện.

3 anh em bán thần Freljord

Mặc dù có rất nhiều bất lợi trong cuộc chiến này và nhiều khả năng sẽ không xảy ra thế nhưng đây cũng vẫn là một mối đe dọa đủ sức gây khó chịu cho 3 vị bán thần của Freljord. Nhiều khả năng Viego sẽ không đặt chân tới Freljord vì khoảng cách địa lý khá xa giữa Freljord và Quần Đảo Bóng Đêm. 

Thế nhưng cũng không thể loại trừ khả năng hắn sẽ phủ một màn sương đen đến và tấn công từ xa và nếu may mắn sẽ thu phục được những chiến binh của xứ tuyết này để trở thành quân cờ dưới trướng của mình và khiến 3 vị bán thần này phải ra tay.

Ryze

Cái tên cuối cùng cũng là một cái tên được mong đợi nhất khi được mệnh danh là một trong số những người mạnh nhất Runeterra. Sở hữu một nước da màu tím đặc trưng cùng với đa số các viên đá cổ ngữ, Ryze là một người cực kỳ quyền năng và cũng là một người bảo hộ sừng sỏ của toàn bộ các vùng đất này. 

Có thể với lần đe dọa này của Viego, chúng ta có lẽ sẽ tiếp tục bắt gặp Pháp Sư này ở Bilgewater để chiến đấu chống lại vị Vua Vô Danh. Liệu rằng sẽ có những thông tin về viên đá thứ 5 một viên đá liên quan đến linh hồn của Isolde, và cũng chính viên đá còn thiếu duy nhất của Ryze trong bộ sưu tập những viên đá cổ ngữ của mình.