Sốc: Hayate bị giảm sức mạnh chưa từng có, khả năng gây sát thương đặc biệt nhất Liên Quân Mobile cũng không còn

Với việc loại bỏ khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng, Hayate xem như đã bị "khai tử" khỏi danh sách xạ thủ mạnh nhất Liên Quân Mobile mùa sau.

Mới đây, tại Máy chủ Thử nghiệm của Liên Quân Mobile đã tiến hành điều chỉnh sức mạnh của Hayate. Theo đó, vị tướng xạ thủ "đặc trị" tanker này đã có lần giảm sức mạnh thê thảm nhất từ trước đến nay. Đó là việc bị xóa đi khả năng gây chí mạng với sát thương chuẩn từ nội tại - điểm đặc biệt nhất của Hayate khiến vị tướng này luôn là xạ thủ cực mạnh trong nhiều mùa giải đã qua.

Sốc: Hayate bị giảm sức mạnh chưa từng có, khả năng gây sát thương đặc biệt nhất Liên Quân Mobile cũng không còn - Ảnh 1.

Hayaye bị giảm sức mạnh một cách quá phũ phàng

Cụ thể: Sát thương chuẩn từ nội tại giảm từ 72(+2 mỗi cấp tướng)(+0,25 công vật lý) xuống còn 20(+0,5 công vật lý). Ngoài ra điều quan trọng nhất chính là khả năng chí mạng bị loại bỏ và sát thương chuẩn cao nhất giảm từ 720 xuống còn 360.

Có thể xem đây là lần giảm sức mạnh chưa từng có đối với 1 vị tướng khi sát thương bị giảm đi một nửa.

Sốc: Hayate bị giảm sức mạnh chưa từng có, khả năng gây sát thương đặc biệt nhất Liên Quân Mobile cũng không còn - Ảnh 2.

Hayate nếu bị xóa đi khả năng chí mạng chắc chắn sẽ không còn mạnh mẽ như xưa

Chuyện Hayate bị giảm sức mạnh là điều đã được dự báo trước khi vị tướng này gánh team cực khỏe với khả năng khiến mọi tanker "bốc hơi" trong vòng 1 nốt nhạc với chiêu cuối Bão Phi Tiêu. Tuy nhiên, giảm đến 50% sát thương từ nội tại - nguồn sát thương chính của Hayate là điều gây sốc.

Sốc: Hayate bị giảm sức mạnh chưa từng có, khả năng gây sát thương đặc biệt nhất Liên Quân Mobile cũng không còn - Ảnh 3.

Ngoài các tuyển thủ chuyên nghiệp có kỹ năng cao thì trong xếp hạng Hayate không quá mạnh trong đấu xếp hạng

Tuy nhiên, vì mới được thử nghiệm nên chuyện giảm sức mạnh nói trên cũng chưa chắc đã thành sự thật. Nhưng các game thủ yêu thích Hayate cũng nên chuẩn bị trước tâm lý để tiếp tục leo rank mùa sau với vị tướng này. Bằng cách đó là sử dụng các trang bị không chí mạng cho Hayate nhưng vẫn có thể tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng này.

Nhưng dù có bị giảm sức mạnh thì Hayate vẫn là 1 con bài khó chịu, đặc biệt là để đối đầu với đội hình nhiều tướng đấu sĩ/ đỡ đòn có lượng chống chịu dồi dào với khả năng gây sát thương chuẩn và độ cơ động của mình.

Sốc: Hayate bị giảm sức mạnh chưa từng có, khả năng gây sát thương đặc biệt nhất Liên Quân Mobile cũng không còn - Ảnh 5.

Bộ trang bị đề cử cho Hayate nếu bị xóa đi khả năng chí mạng từ nội tại

Cùng chờ xem những thay đổi chính thức từ Liên Quân Mobile để xem Hayate sẽ thay đổi như thế nào nhé!

Ảnh: Internet