GAM.Easylove bị chửi rất nhiều trong lúc tập luyện, tiết lộ lí do dẫn đến pha "cướp" bùa đỏ trong trận gặp EVOS

Easylove đang là một cái tên đầy tiềm năng của GAM ở mùa giải năm nay.

Gia nhập GAM Esports từ giai đoạn VCS mùa xuân 2020 sau khi chia tay Cerberus nhưng phải đến tận mùa hè 2020 thì Easylove mới có cơ hội đánh chính. Dẫu vậy thì màn trình diễn của “xạ thủ quốc dân” từ giải showmatch “Thử Thách Tối Thượng” cho đến 2 trận đấu gần nhất của GAM tại VCS hè 2020 là tương đối ấn tượng. Mặc dù không được dồn quá nhiều tài nguyên nhưng Easylove cùng Slay luôn thi đấu ở mức tròn vai, thậm chí có những ván đấu Easylove trở thành “người gánh team” giúp GAM có được chiến thắng.

Easylove đang có màn thể hiện tương đối tốt

Sau chiến thắng 2 – 1 trước OPG vừa qua, Easylove đã có màn phỏng vấn cùng MC Minh Nghi để chia sẻ về trận đấu cũng như quãng thời gian khá khó khăn ở GAM Esports. Một trong những tình huống đáng chú ý của GAM trong tuần đầu tiên là pha “cướp” bùa đỏ ngay từ Lv1 của Easylove trong tay Levi ở game 3 trận đấu với EVOS. Chia sẻ về tình huống này, Easylove cho biết Levi hay bảo với anh chàng cùng Slay nên xem những cặp bot khu vực Hàn Quốc vì họ giúp rừng rất có tâm. Trong game đấu đó, Easylove cố giúp “có tâm” như những gì Levi nói và vô tình đã lụm luôn con bùa đỏ của Captain. Rất may sai sót đó không ảnh hưởng quá nhiều đến giai đoạn đầu của Levi, anh chàng vẫn thi đấu cực hiệu quả và góp công lớn trong chiến thắng của GAM trước EVOS.

Easylove giúp rừng rất có "tâm"

Gần 1 năm không thi đấu chuyên nghiệp, Easylove tiết lộ mình phải chịu rất áp lực khi lối đánh của anh phụ thuộc nhiều vào xếp hạng đơn. Các đồng đội và ban huấn luyện đang giúp Easylove lấy lại sự tự tin cũng như thay đổi tư duy quay về một xạ thủ đánh giải. Đặc biệt, phân tích viên của GAM là Scary với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm của mình đã trực tiếp kèm cặp, giúp đỡ bộ đôi đường dưới rất nhiều. Easylove cho biết anh Hà (Scary) dành rất nhiều thời gian để “chửi” mình cũng như cặp bot. Chính sự nghiêm khắc đó đã giúp Easylove cùng Slay thi đấu rất tốt cho đến thời điểm hiện tại.

Easylove trả lời phỏng vấn cùng MC Minh Nghi sau chiến thắng trước OPG

GAM Esports đang có một khởi đầu tương đối thuận lợi với 2 chiến thắng cùng tỉ số 2 – 1. Dẫu vậy chặng đường của họ phía trước còn rất gian nan, các bạn hãy tiếp tục cổ vũ và đồng hành với GAM trong những trận đấu sắp tới nhé.