Garena Free Fire công bố lộ trình giải đấu quốc tế 2021

Mới đây, Garena công bố lộ trình tổ chức các gải đấu thể thao điện từ cho game Free Fire trong năm 2021 hứa hẹn là một năm đầy sôi động.

Garena, nhà phát triển và phát hành trò chơi toàn cầu hàng đầu, đã công bố lộ trình thể thao điện tử quốc tế năm 2021 của game Free Fire. Ban đầu, tiến trình sẽ được áp dụng ở quốc gia Ấn Độ.

Garena Free Fire công bố lộ trình giải đấu quốc tế 2021

Garena Free Fire công bố lộ trình giải đấu quốc tế 2021

Người hâm mộ trên toàn thế giới có thể mong chờ 3 sự kiện quốc tế lớn vào năm 2021. Hai sự kiện lớn là Free Fire World Series (FFWS) và Free Fire All Stars .

Lộ trình tổ chức giải đấu thể thao điện tử quốc tế của Garena phản ánh nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho cộng đồng Free Fire sân chơi sôi động, hấp dẫn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn rất phức tạp.

Game thủ và người hâm mộ cũng sẽ thấy được đội hình thể thao điện tử quốc tế năm 2021 của Free Fire với sự xuất hiện của nhiều tài năng Free Fire từ khắp nơi trên thế giới, mang đến những màn trình diễn đỉnh cao.

Free Fire World Series (FFWS)

Đây là giải đấu Esports lớn nhất và khẳng định nhiều nhất tinh thần cho game Free Fire – sẽ được diễn ra vào năm nay. Sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019 đã thu được hơn 2 triệu người xem. Đây là mức cao kỷ lục thế giới đối với một giải đấu thể thao điện tử trên mobile, theo bảng xếp hạng thể thao điện tử.

Free Fire Continental thay thế cho FFWS vào năm 2020 do tình hình đại dịch toàn cầu. Giờ đây, Garena cho biết, FFWS sẽ trở lại vào năm 2021 với hai đợt vào tháng 04 và tháng 11.

Phiên bản tháng 4 của FFWS sẽ bắt đầu với vòng Play-in vào ngày 24 tháng 04 và kết thúc với trận Chung kết vào ngày 01 tháng 05.

FFWS sẽ có quy mô lớn hơn trong năm nay so với năm 2019 và 2020. Từ 9 khu vực ban đầu trải dài khắp châu Mỹ Latinh, châu Âu và châu Á, đợt tổ chức tháng 04 của FFWS sẽ quy tụ 22 đội từ 13 khu vực.

Khu vực sẽ tham gia được xác nhận là Trung Đông, Pakistan và Bangladesh. Giải thưởng mở rộng của sự kiện này lên tới 2.000.000 đô la Mỹ.

Để đánh dấu sự trở lại hoành tráng của FFWS vào tháng 04, Garena đã giới thiệu một logo hoàn toàn mới cho FFWS. Logo mới ấn tượng với chữ “W” và “S” lồng vào nhau – tên viết tắt của “World Series” – gợi nhớ đến ngọn lửa từ ngọn đuốc đang cháy, biểu tượng của hy vọng, lòng dũng cảm và sức sống. Chiếc cúp của giải đấu cũng được thiết kế giàu tính biểu tượng FFWS mùa giải mới.

Năm 2021 được cho là thời gian tiếp tục đi lên của giải đấu Free Fire

Năm 2021 được cho là thời gian tiếp tục đi lên của giải đấu Free Fire

Free Fire All Stars

Free Fire All Stars sẽ quy tụ những game thủ có ảnh hưởng hàng đầu, những tuyển thủ chuyên nghiệp trên khắp thế giới vào tháng 07 này. Hãy cùng chờ đợi nhiều khoảnh khắc thú vị từ màn trình diễn của họ trước cộng đồng Free Fire chuyên nghiệp. Thông tin chi tiết về Free Fire All Stars sẽ được công bố vào tháng tới.

Free Fire sẽ tiếp tục thành công vào năm 2021

Lộ trình thể thao điện tử quốc tế năm 2021 của Garena được xây dựng dựa trên cơ sở năm 2020. Các giải thể thao điện tử tiếp tục là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trên toàn cầu.

YouTube vừa qua công nhận Free Fire là trò chơi có lượt xem trực tiếp nhiều thứ 2 trên nền tảng này vào năm 2020. Trong đó, Free Fire Continental Series (FFCS) đã thu được hơn 1 triệu người xem đồng thời cao nhất.

The Esports Awards cũng vinh danh là Free Fire là game di động của năm, phổ biến nhất trên thế giới. Game của Garean là trò chơi di động được tải nhiều nhất trên toàn cầu vào năm 2020. Đây là năm thứ hai liên tiếp Free Fire đứng đầu bảng xếp hạng.