Garena thông báo ngày ra chính thức của bản nâng cấp Free Fire MAX - eSports

Theo dự kiến, bản nâng cấp có tên Free Fire Max sẽ được cải thiện hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm, từ đồ họa, âm thanh cho đến hình ảnh.

Mới đây, Garena vừa đưa ra thông báo về bản nâng cấp của tựa game này mang tên Free Fire MAX. Theo đó, bản nâng cấp này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7.12.2020. Trong đó, Việt Nam là một trong 3 khu vực được thử nghiệm tựa game này trên App Store và Google Play Store.

Free Fire hiện đang được xem là tựa game sinh tồn trên di động nổi tiếng với lượng người chơi khổng lồ trên toàn thế giới. Ngoài ra tại sự kiện Esports Awards 2020, Free Fire đã vượt qua hàng loạt những tựa game đình đám khác như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile và Liên Quân Mobile để giành hạng mục “Game Esports di động của năm“.

Garena thông báo ngày ra chính thức của bản nâng cấp Free Fire MAXGarena thông báo ngày ra chính thức của bản nâng cấp Free Fire MAX

Thật ra Free Fire MAX vẫn giống như người tiền nhiệm. Thay đổi duy nhất mà tựa game này mang lại chính là sự cải thiện vượt bậc về đồ họa. Những yếu tố từ đồ họa, hiệu ứng, âm thanh lẫn hình ảnh đều được nâng cấp nhằm nâng cao trải nghiệm dành cho người chơi. Tất nhiên đi cùng với sự nâng cấp này cũng sẽ ngốn pin của điện thoại nhiều hơn so với thông thường. Chính vì vậy nếu muốn trải nghiệm phiên bản này thì các bạn hãy chuẩn bị sẵn chú dế yêu thật xịn xò để trải nghiệm một cách tốt nhất nhé.

Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire cập nhật phiên bản MAX, sẽ là pha lột xác ngoạn mục?
Free Fire Max được xem là một trong những màn lột xác ấn tượng nhất trong suốt 3 năm qua, thay đổi gần như toàn bộ diện mạo của tựa game Battle Royal này.

Đặc biệt hơn cả, Garena còn cho phép người chơi ‘bê nguyên xi’ nhân vật và thùng đồ từ bản thường qua bản nâng cấp. Công nghệ Firelink sẽ tự động liên kết Free Fire với Free Fire MAX. Firelink đem đến cho người dùng lợi ích sau:

  • Người chơi chỉ cần dùng 1 tài khoản duy nhất để đăng nhập cả 2 phiên bản.
  • Tất cả thông tin tài khoản và kho đồ sẽ được đồng bộ giữa cả hai ứng dụng.
  • Người chơi Free Fire và Free Fire MAX có thể đồng hành cùng nhau trong cùng một trận.

Hiện tại, game thủ Việt Nam đã có thể đăng ký trước Free Fire MAX trên Google Play Store từ ngày 29.11. Trong khi đó đối với người dùng iOS thì mọi người đã đã có thể tải về ngay trên App Store. Tuy nhiên phải đến ngày 7.12 thì mọi người mới được trải nghiệm tận tay phiên bản nâng cấp này.