GEN tiết lộ chỉ thắng 60% các trận đấu tập nhưng lại đang out trình bất bại cả 8 game tại LCK Mùa Hè 2024

Chính bởi thế mà GEN đang “1 mình 1 ngựa” lao thẳng về đích mà chưa gặp phải bất cứ vật cản nào đủ sức làm khó đội tuyển đang vô địch 4 lần liên tiếp.

ĐKVĐ LCK và Mid-Season Invitational dự kiến sẽ tiếp tục chiến lược chơi đa dạng các vị tướng trong những trận đấu sắp tới. Gen.G đã thắng nhẹ OkSavingsBANK Brion 2-0 vào hôm qua (23/6) trong ngày thi đấu hạ màn Tuần 2 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Bất bại cả bốn loạt trận Bo3 và toàn thắng tám ván đấu, GEN đang “ngạo nghễ” trên đỉnh BXH với tư cách đội tuyển duy nhất chưa thua. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV trưởng của GEN, KIM, bày tỏ sự hài lòng với phong độ huỷ diệt mà các học trò thể hiện sau khi trở về với tâm thế nhà vô địch MSI. “Các tuyển thủ đã lăn cầu tuyết rất tốt. Tôi rất vui vì chúng tôi đã kết thúc với bốn chiến thắng liên tiếp sau hai tuần đấu” – KIM nói.

Thời gian gần đây, GEN đang trở thành cái tên được săn đón trên diễn đàn báo chí cũng như cộng đồng mạng bởi họ đang thể hiện được phân cực rõ ràng về mặt trình độ chuyên môn. Ngay cả đối thủ vừa thất bại toàn tập và từng làm việc lâu năm cho tổ chức, Edgar – HLV trưởng của BRO – cũng dành nhiều lời khen đến màn trình diễn của GEN. Đáp lời câu hỏi GEN ngày càng chơi chặt chẽ và gần như bóp nghẹt đối thủ trong mọi game đấu, HLV trưởng KIM cho hay: “Việc phân cực được phát triển không phải thông qua phản hồi mà nhờ sự điều chỉnh của các tuyển thủ. Nó được xây dựng bởi sự đoàn kết của toàn đội chẳng hạn như tất cả các tuyển thủ đều biết phải làm gì từ kinh nghiệm có được trong quá khứ.

Nếu mọi thứ tiến triển tốt, HLV KIM tin rằng GEN sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa: “Trong quá trình tập luyện nhiều tướng khác nhau, nếu đạt được từ 60-70 điểm (trên thang 100) thì chúng tôi sẽ sử dụng nó. Nếu nghĩ mình có cơ hội chiến thắng thông qua đấu tập, chúng tôi sẽ tiếp tục thử thách bản thân.” Kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV KIM đã đính chính lại tỉ lệ chiến thắng của GEN trong các trận đấu tập. “Không phải 100%. Tôi nghĩ có người thực sự tin vào điều đó. Tính đến tháng 6, chúng tôi có 41 trận thắng và 27 lần thua. Chúng tôi sẽ cùng nhau luyện tập tốt và đánh bại HLE – đối thủ mà cả đội đang rất cảnh giác.” GEN (4-0) sẽ lần lượt chạm mặt Hanwha Life Esports (3-1) và DRX (2-2) vào tuần này.