Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/1: DWG KIA đại thắng GEN

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/1: DWG đánh bại GEN đầy thuyết phục; HLE vươn lên Top 2.

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/1: 

LCK Twitch

Link Youtube: 

***

DWG vs GEN: 2-1

Game 3

GEN đã cố gắng đẩy nhanh trận đấu với những tình huống nhằm vào đường trên. Dù có được chiến công đầu, nhưng DWG đã đáp trả rất nhanh với một pha phản gank ở đường dưới thành công. Được đà, DWG KIA ăn luôn con Rồng cùng Sứ Giả Khe Nứt và tạo tiền đề snowball.

DWG giao tranh tổng cực tốt với khả năng dồn sát thương của Kai'sa cùng lượng khống chế và hồi máu đến từ Seraphine, khiến cho GEN không thể tiêu diệt những chủ lực bên phía DWG. Phút 22, nhà vô địch CKTG 2020 đã có được Linh Hồn Rồng Nước cùng Bùa Lợi Baron sau khi tiêu diệt 3 thành viên của GEN. Họ ăn luôn con Baron, trước khi hủy diệt hoàn toàn đội hình của GEN ngay sau đó.

Game 2

Tiếp tục là một thế trận thiên về kiểm soát, và đẳng cấp của Canyon đã thể hiện được trong ván đấu này khi giúp DWG kiểm soát tài nguyên cực tốt, dặc biệt là khu vực Rồng. Với đội hình thiên về late, DWG chơi một cách thoải mái trong khi GEN chơi bế tắc.

Phút 26 của ván đấu, Ruler sử dụng Bản Năng Sát Thủ vào Showmaker nhưng người chơi đường giữa của DWG đã Tốc Biến đi được. Ngay sau đó là những tình huống ru ngủ chuẩn xác của Zoe trong tay Showmaker để khiến GEN thất bại trong pha giao tranh quyết định.

Game 1

Một trận đấu kéo dài hơn 50 phút với rất nhiều diễn biến bất ngờ. Khi DWG đang có lợi thế khi trừng phạt sai lầm của đối phương, xạ thủ DWG là Ghost lại có một pha xử lý lỗi, khiến cho mọi công sức của DWG bị đổ bể.

HLE vs BRO: 2-0

Game 2

Game 1

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 16h00: HLE vs BRO

- Đội hình Hanwha Life Esports: DuDu - yoHan - Chovy - Deft - Vsta.

- Đội hình Fredit BRION: Hoya - UmTi - Lava - Hena - Delight.

Chovy đang chứng tỏ anh đang ở đỉnh cao phong độ và hoàn toàn có thể 1 mình gánh team khi cần thiết. Sau chiến thắng trước GEN, HLE hoàn toàn đủ tự tin để đánh bại bất cứ đối thủ nào để vươn lên dẫn đầu LCK trong ngày thi đấu hôm nay. Trong khi đó, BRO vẫn đang thi đấu rất tệ dù đã bất ngờ có được chiến thắng 2-0 trước DWG

2. DWG KIA vs GEN

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - Beryl.

- Đội hình Gen.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler - Life.

Cả GEN và DK đều đang có phong độ ấn tượng sau khi kết thúc mùa giải 2020. Trong khi GEN vẫn giữ được bộ khung từng được coi là "Dream Team" của LCK, ở bên phía DWG, Khan đang thay thế rất tốt vị trí mà Nuguri để lại.

Trận đấu ngày hôm nay có thể coi là thước đo chuẩn xác cho tham vọng thống trị LCK của cả DWG và KIA trong mùa giải 2021. Liệu đội tuyển nào sẽ chiến thắng trong cuộc đấu tâm điểm tuần 3 LCK Mùa Xuân 2021?