Giám Đốc GAM Esports tiết lộ điểm “mấu chốt” khiến Levi quyết định không xuất ngoại và tiếp tục thi đấu tại VCS

Đây là một quyết định khá khó khăn đối với Levi, nhất là khi anh chàng luôn mong muốn được xuất ngoại thi đấu.

Trước khi bước vào mùa giải mới, GAM đã có những sự biến động nhân sự nhất định với việc nói lời chia tay với HLV JackieWind và hỗ trợ Bie. Dẫu vậy, đội tuyển áo Vàng – Đen vẫn thành công trong việc giữ chân được các tuyển thủ còn lại, đặc biệt là đội trưởng Levi – nhân tố làm nên mùa giải cực kì thành công của GAM trong năm 2022.

Thời điểm kết thúc CKTG 2022, Levi khi đó đã cân nhắc việc rời GAM để xuất ngoại thi đấu. Anh chàng tạm hoãn việc gia hạn hợp đồng với GAM để liên hệ với các đội tuyển ngoài khu vực và tìm kiếm cơ hội. Levi còn hợp tác với một công ty đại diện tuyển thủ Esports hàng đầu Hàn Quốc là Shadow corporation để tiếp cận được với nhiều đội tuyển hơn.

Sau CKTG 2022, Levi từng cân nhắc việc rời GAM để xuất ngoại thi đấu
Sau CKTG 2022, Levi từng cân nhắc việc rời GAM để xuất ngoại thi đấu

Tuy nhiên, đến cuối cùng Levi vẫn lựa chọn gia hạn hợp đồng với GAM và tiếp tục thi đấu tại VCS. Mới đây, Giám đốc của GAM là Izumin đã tiết lộ lý do, điểm “mấu chốt” khiến Levi quyết định gắn bó với GAM trong buổi talk-show với BLV Hoàng Luân.

“Trường hợp của Levi thì chúng ta đều biết Levi muốn đi nước ngoài. Levi cũng nhận nhiều lời đề nghị và bạn ấy đều báo lại cho GAM. Phía Ban lãnh đạo cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho Levi. Tuy nhiên, lúc đó phía liên đoàn thể thao điện tử Việt Nam đã có cuộc gặp quan trọng và Levi quyết định ở lại” – Izumin cho biết.

Izumin chia sẻ lý do khiến Levi ở lại trong talk-show với BLV Hoàng Luân
Izumin chia sẻ lý do khiến Levi ở lại trong talk-show với BLV Hoàng Luân

Izumin thông tin thêm phía liên đoàn rất quan tâm đến việc LMHT Việt sẽ có cơ hội cạnh tranh tại ASIAD 2022. Dẫu vậy, điều kiện cần để một tuyển thủ được thi đấu tại ASIAD là phải đang đánh ở giải quốc nội. Đây có lẽ là nguyên nhân chính đã khiến Levi quyết định tiếp tục thi đấu tại VCS. Và như Levi đã từng chia sẻ, nếu đánh tại VCS thì anh chàng sẽ chỉ thi đấu trong màu áo GAM Esports.

Levi sẽ tiếp tục là đầu tàu của GAM tại VCS 2023 Hừng Đông
Levi sẽ tiếp tục là đầu tàu của GAM tại VCS 2023 Hừng Đông

Tại VCS 2023 Hừng Đông (VCS Mùa Xuân 2023), Levi cùng GAM đã có khởi đầu thuận lợi khi không tốn quá nhiều sức để vượt qua TF với tỉ số 2 – 0. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.