Giám đốc Izumin tiết lộ “bảo bối” giúp Kiaya đậu Visa trong vòng “1 nốt nhạc”

Rất nhiều những câu chuyện thú vị liên quan đến quá trình xin Visa của các thành viên đã được đội ngũ lãnh đạo GAM chia sẻ.

Cộng đồng LMHT Việt Nam trong những ngày vừa qua đang liên tiếp đón nhận tin vui khi đa số các tuyển thủ của cả GAM và SGB đã đậu Visa. Đến thời điểm hiện tại, trong khi SGB còn 2 người chưa có Visa là Froggy và HLV Ren thì bên phía GAM Levi cùng HLV JackieWind cũng đang đợi để phỏng vấn cũng như hoàn tất thủ tục.

Riot Games cũng như các bên liên quan đang nỗ lực để đưa VCS đến với CKTG 2022 một cách đầy đủ nhất về mặt lực lượng. Kết quả xin Visa của các thành viên còn lại sẽ có trong ít ngày tới, trước thời điểm Vòng Play-in diễn ra.

GAM và SGB đang nỗ lực để tất cả các thành viên đều có Visa tham dự CKTG 2022
GAM và SGB đang nỗ lực để tất cả các thành viên đều có Visa tham dự CKTG 2022

Câu chuyện xin Visa của các thành viên GAM mới đây đã được 2 lãnh đạo của đội là CEO TK Nguyễn và GM Izumin chia sẻ trong buổi talk-show cùng BLV Hoàng Luân. Theo đó, nguyên nhân khiến nhiều thành viên trượt Visa trong buổi phỏng vấn đầu tiên là do chưa có sự chuẩn bị kĩ về mặt tâm lý và khá lúng túng khi được hỏi về “giải thưởng tại CKTG 2022”.

Cùng với đó, qua lời kể của Izumin thì ngoài những giấy tờ tối thiểu cần để được phỏng vấn thì GAM vẫn thiếu một số giấy tờ khác để tăng tỉ lệ pass như lịch trình, thư mời của Riot Games, sao kê lương,.. Sau lần đầu bị fail, ngay lập tức đội ngũ lãnh đạo của GAM đã liên lạc với Riot yêu cầu cung cấp thêm những giấy tờ cần thiết để bổ sung vào hồ sơ của các tuyển thủ.

CEO TK Nguyễn cùng GM Izumin chia sẻ trong buổi talkshow cùng BLV Hoàng Luân
CEO TK Nguyễn cùng GM Izumin chia sẻ trong buổi talkshow cùng BLV Hoàng Luân

GAM đã bổ sung những giấy tờ cần thiết ở lần phỏng vấn thứ 2 và đạt được kết quả như mong đợi với 6/8 thành viên đậu Visa ở thời điểm hiện tại. Izumin cũng tiết lộ câu chuyện xin Visa vô cùng thú vị của Kiaya. Cụ thể khi Kiaya được hỏi “Bạn sang bên đấy thi đấu như thế nào?”. Đường trên của GAM show ra thư mời từ phía Riot Games và ngay lập tức nhận được kết quả pass cùng lời chúc thi đấu tốt tại giải sắp tới.

Cùng với đó HLV JackieWind gần như đã pass ở lần phỏng vấn 1 và chỉ đang chờ để bổ sung hồ sơ. Còn trường hợp của Levi thì tỉ lệ thành công rất cao khi anh chàng đã đi du đấu quốc tế nhiều lần cùng với việc đã làm việc tại Bắc Mỹ trong khoảng thời gian tương đối dài.

Levi và HLV JackieWind khả năng cao sẽ có Visa trong một vài ngày tới
Levi và HLV JackieWind khả năng cao sẽ có Visa trong một vài ngày tới

Ngoài câu chuyện xin Visa của các thành viên, anh TK Nguyễn cùng Izumin đã chia sẻ hành trình của GAM tại mùa giải vừa qua cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.