LMHT: Game thủ Việt khiến cộng đồng trầm trồ khi làm video độc đáo bằng… PowerPoint

Sử dụng phần mềm tưởng như "chẳng liên quan" như PowerPoint, vậy nhưng game thủ Việt Nam vẫn có thể ra mắt một video LMHT vô cùng bắt mắt.

Sử dụng phần mềm tưởng như “chẳng liên quan” như PowerPoint, vậy nhưng game thủ Việt Nam vẫn có thể ra mắt một video LMHT vô cùng bắt mắt.

TIN LIÊN QUAN

Nhắc đến video liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại, nhiều game thủ sẽ nhớ đến những video highlight “đỉnh của chóp” do những phần mềm chỉnh sửa tỉ mỉ và phức tạp. Nhưng mặt khác, có rất nhiều video độc đáo thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng mà không cần đến phần mềm “triệu đô” như PR hay AE.

Điển hình như mới đây, một game thủ Việt Nam đã thể hiện khả năng “thiên biến vạn hóa” của mình khi làm hẳn một video ngắn dạng intro giới thiệu các vị tướng LMHT.

PowerPoint x League Of Legends

Bất ngờ ở chỗ, thứ mà anh chàng này sử dụng làm video không phải phần mềm nào quá phức tạp. Thay vào đó, game thủ này sử dụng phần mềm văn phòng là PowerPoint để làm ra video độc đáo này. Ngay sau khi video được chia sẻ trong các diễn đàn LMHT, chủ nhân của “bài thuyết trình” này đã nhận về rất nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ.

PowerPoint là một phần mềm văn phòng rất phổ biến và thường được học sinh, sinh viên sử dụng khi thuyết trình.

PowerPoint là một phần mềm văn phòng rất phổ biến và thường được học sinh, sinh viên sử dụng khi thuyết trình.

“Đơn giản nhưng cũng bắt mắt phết.”

“Bạn thật đỉnh.”

“PowerPoint không phế, tôi phế.”

Tuy nhiên, theo một số game thủ nhận xét thì anh chàng này không phải người đầu tiên ra mắt một video LMHT thú vị bằng phần mềm PowerPoint, mà trước đó đã có các “pháp sư Trung Hoa” thử nghiệm việc này. Dẫu vậy, anh chàng này vẫn nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng LMHT Việt Nam.