Giám khảo Nam Trung VN Next Top Model nhận chỉ trích sau phát ngôn "cơ thể game thủ chỉ ngồi một chỗ bấm, không có cơ gì hết"

Không chỉ nhận xét có phần body shaming thí sinh mà Nam Trung còn thể hiện định kiến của mình về các game thủ.

Gần đây, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi xem một đoạn video trong chương trình Vietnam's Next Top Model. Cụ thể, vì thí sinh bị bệnh tim nên anh ta khó tập luyện thể thao, dẫn đến cơ thể không được hoàn mỹ. Dù đã biết như thế, nhưng vị giám khảo kia lại body shaming anh chàng thí sinh vô cùng nặng nề.

Giám khảo Nam Trung VN Next Top Model nhận chỉ trích sau phát ngôn cơ thể game thủ chỉ ngồi một chỗ bấm, không có cơ gì hết - Ảnh 1.

Vị giám khảo lấy hình ảnh game thủ để body shaming thí sinh

"Cơ thể này là cơ thể của game thủ. Chỉ ngồi một chỗ bấm là chính, không có cơ gì hết trơn", giám khảo Nam Trung nhận xét về thân hình của thí sinh.

Nam Trung nhận xét về cơ thể thí sinh, ví như game thủ vì không có cơ

Nghe xong câu nói trên, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước thái độ và lời lẽ đầy tính xúc phạm của vị giám khảo Nam Trung. Phần lớn cho rằng anh đang "vơ đũa cả nắm" khi nhận xét về game thủ như vậy.

Giám khảo Nam Trung VN Next Top Model nhận chỉ trích sau phát ngôn cơ thể game thủ chỉ ngồi một chỗ bấm, không có cơ gì hết - Ảnh 3.

Game thủ thì cũng có người này người kia

Rất nhiều ý kiến được cộng đồng đưa ra để phản bác lại Nam Trung, như:

"Game thủ là body xấu à vơ đũa cả nắm!"

"Trước đây thích xem chương trình này lắm nhưng giờ xem cảm thấy BGK lắm lúc nói thí sinh rất xúc phạm nên stop luôn".

"Game thủ giờ tập GYM với có bác sĩ, chuyên gia ăn uống riêng đấy!"

"Ai đó tag Curot (Warzone) vào đây xem nào."

Giám khảo Nam Trung VN Next Top Model nhận chỉ trích sau phát ngôn cơ thể game thủ chỉ ngồi một chỗ bấm, không có cơ gì hết - Ảnh 4.

Có vẻ Nam Trung chưa gặp qua streamer Warzone...

Giám khảo Nam Trung VN Next Top Model nhận chỉ trích sau phát ngôn cơ thể game thủ chỉ ngồi một chỗ bấm, không có cơ gì hết - Ảnh 5.

... hay Gấu của Team Flash

Chúng tôi sẽ liên hệ huấn luyện viên Nam Trung để làm rõ.

Ảnh: Internet