LMHT Chuẩn Bị Được Cải Tổ Khi Có 3 Mùa Giải Chuyên Nghiệp Hằng Năm Với Chủ Đề Khác Nhau

Năm thứ 15 của đấu trường LMHT chuyên nghiệp sẽ nhận được một cuộc đại tu toàn diện khi có 3 mùa giải thông thường được thiết kế theo các chủ đề khác nhau.

Liên Minh Huyền Thoại sẽ trải qua một sự thay đổi quan trọng trong lịch thi đấu chuyên nghiệp bắt đầu từ năm 2025, khi tựa game MOBA 15 tuổi này sẽ tổ chức ba mùa giải trong mỗi chu kỳ 12 tháng của nó.

Ba mùa giải LMHT này sẽ có chủ đề riêng biệt, được thiết kế để mở rộng cốt truyện của Runeterra, xây dựng tiến trình và nhận chỉ đạo trực tiếp từ nhóm phát triển của Riot Games. Ngoài ra, sẽ có một vị tướng mới được phát hành trong mỗi mùa giải này, có liên quan trực tiếp đến các chủ đề và bản cập nhật đó. Qua đó, ba mùa giải trong mỗi năm sẽ liên kết chặt chẽ với nhau và mở đường cho các nội dung của ba mùa giải kế tiếp thông qua các vị tướng và truyền thuyết.

LMHT

“Mục tiêu của chúng tôi là làm cho mỗi mùa giải trở nên khác biệt với các trải nghiệm, chủ đề và khoảnh khắc khác nhau được làm nổi bật", Andrei van Roon, giám đốc studio LMHT giải thích với người hâm mộ sau khi công bố kế hoạch cho mùa giải mới.

LMHT

Không rõ liệu điều này sẽ thay đổi nội dung trong LMHT suốt cả năm như thế nào. Trong 14 mùa giải vừa qua, Riot thường xuyên tuân theo quy tắc 24 bản cập nhật bắt đầu từ tháng 12 hoặc tháng 1 và sau đó là hướng mỗi bản cập nhật đến những giai đoạn khác nhau.

Và giờ, người hâm mộ chỉ còn biết chờ đợi để xem liệu meta của LMHT sẽ bị rung chuyển như thế nào khi mọi thứ gần như là một cuộc đại tu hoàn chỉnh, từ đấu trường chuyên nghiệp cho tới những game thủ bình thường.