Giữa cơn bão tin đồn, EDG bất ngờ có động thái cho thấy họ đã "trói chân" được cả Scout lẫn Viper

Khả năng rất cao là nhà ĐKVĐ thế giới - EDG sẽ giữ nguyên đội hình cho mùa giải 2022 sắp tới khi Scout và Viper ở lại team.

Nói không quá thì trong những ngày vừa qua, các tin đồn chuyển nhượng đã xuất hiện liên tục với nhiều mức độ khác nhau giống như một cơn bão khổng lồ từ Á sang Âu. Thậm chí 2 nhà ĐKVĐ thế giới là Scout và Viper cũng có những tin đồn về việc họ sẽ rời khỏi EDward Gaming để quay trở lại LCK. Lý do thường được đưa ra để giải thích cho tin đồn này đó là Scout và Viper muốn có điều kiện tốt nhất để có thể thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc tại Á Vận Hội diễn ra vào năm 2022 sắp tới.

Giữa cơn bão tin đồn, EDG bất ngờ có động thái cho thấy họ đã trói chân được cả Scout lẫn Viper - Ảnh 1.

Bộ đôi người Hàn của EDward Gaming từng bị đồn là muốn về LCK để có một vị trí trong đội tuyển Hàn Quốc tại Á Vận Hội

Tuy nhiên, những động thái mới nhất của các quản lý cấp cao tại EDward Gaming lại cho thấy đội tuyển này dường như đã "trói chân" được cả Scout lẫn Viper. Cụ thể thì quản lý Aaron của EDG đã chia sẻ 2 hình ảnh chụp tại Iceland với 1 hình có người dẫn đường và ảnh còn lại thì sở hữu những ngọn núi. Cư dân mạng đã nhận ra rằng "xứ lạnh" trong tiến Trung thường được gọi là "Hàn Lưu" mà 2 chữ này cũng có thể hiểu theo nghĩa "người Hàn ở lại".

Giữa cơn bão tin đồn, EDG bất ngờ có động thái cho thấy họ đã trói chân được cả Scout lẫn Viper - Ảnh 2.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của quản lý Aaron team EDward Gaming

Ngay sau khi quản lý Aaron của EDward Gaming đăng những bức ảnh kể trên thì các nguồn tin tại Hàn Quốc đã thay đổi. Cụ thể thì một người được cho là cựu HLV Griffin đã lên sóng livestream và đính chính lại rằng tình hình của Scout vẫn chưa rõ ràng và không có gì đảm bảo rằng tuyển thủ này sẽ trở về LCK. Trong khi trước đó vài ngày thì chính vị cựu HLV này lại khẳng định cả Scout lẫn Viper sẽ quay về Hàn Quốc để thi đấu.

Giữa cơn bão tin đồn, EDG bất ngờ có động thái cho thấy họ đã trói chân được cả Scout lẫn Viper - Ảnh 3.

Người đưa thông tin về việc Scout trở về LCK sau đó cũng cho rằng đây là điều chưa chắc chắn 100%

Thậm chí như để khẳng định thêm rằng Scout và Viper sẽ gắn bó với EDward Gaming thì một cựu quản lý của đội tuyển này là Lao Yue cũng lên sóng livestream để bác bỏ tin đồn. Anh này khẳng định rằng Viper muốn tiếp tục gắn bó với EDG nên việc tái ký hợp đồng chỉ là chuyện sớm muộn. Trong khi đó hợp đồng của Scout với EDG vẫn còn thời hạn 1 năm nữa nên chuyện tuyển thủ này có rời đi hay không thì phải chờ tới cuối năm 2022 mới rõ.

Giữa cơn bão tin đồn, EDG bất ngờ có động thái cho thấy họ đã trói chân được cả Scout lẫn Viper - Ảnh 4.

Cựu quản lý Laoye của khẳng định rằng Viper và Scout sẽ ở lại với EDG

Đối với bản thân EDward Gaming mà nói thì họ đã có một năm 2021 vô cùng thành công với danh hiệu LPL Mùa Hè và CKTG 2021. Các tuyển thủ của họ đều sở hữu kỹ năng thượng thừa, phối hợp với nhau vô cùng ăn ý và tạo nên một cỗ máy chiến thắng đầy mạnh mẽ ở nửa sau của năm 2021.

Rõ ràng việc thay đổi công thức chiến thắng sau khi vô địch là một điều không nên làm chút nào với 2 bài học nhãn tiền là FunPlus Phoenix và DWG KIA. Vì vậy việc EDward Gaming có thể giữ chân được Viper và Scout đã là một thành công quá lớn với đội tuyển này và họ không cần có thêm bất kỳ thành viên mới nào.

Giữa cơn bão tin đồn, EDG bất ngờ có động thái cho thấy họ đã trói chân được cả Scout lẫn Viper - Ảnh 5.

Việc giữ nguyên đội hình vô địch thế giới đã là một thành công quá lớn đối với EDG rồi