Nitr0 đang tiến gần tới việc quay trở lại với CS:GO trong màu áo Team Liquid

Sau quãng thời gian chuyển sang thi đấu Valorant thì cuối cùng cựu IGL của Team Liquid cũng đã quyết định quay trở lại với đấu trường CS:GO chuyên nghiệp

Các báo cáo gần đây của 1pv cho biết Nicholas "nitr0" Cannella sắp quay trở lại với CS:GO. Sau hơn một năm kể từ ngày chuyển sang Valorant trong màu áo 100 Thieves, cuối cùng chúng ta cũng được thấy tuyển thủ 26 tuổi này tái hợp cùng những người đồng đội cũ tại "mái nhà xưa", Team Liquid.

Nitr0 sẽ quay trở lại CS:GO sau quãng thời gian chuyển sang Valorant

Được biết, những tin đồn đầu tiên về việc cưu IGL của Team Liquid được liên kết để quay trở lại với đội tuyển cũ bắt đầu xuất hiện từ ngày 12/11.  Vào thười điểm đó, nguồn tin từ Upcomer cho biết nitr0 đang cân nhắc trở lại với đấu trường CS:GO sau quãng thời gian thử sức cùng Valorant.

Nếu động thái này trở thành sự thật, nitr0 sẽ tái hợp với người đồng đội đã từng cùng mình giành tới 9 danh hiệu LAN trong màu áo Liquid, Jonathan “EliGE” Jablonowski. Được biết, EliGE có thể sẽ là player duy nhất trong line-up hiện tại tiếp tục bám trụ với tổ chức.

nitr0 sẽ tái hợp với người đồng đội cũ EliGE

Trước đó, Rush B Media đã đưa tin vào đầu tháng này rằng Jake “Stewie2K” Yip và Gabriel “FalleN” Toledo đang xem xét các lựa chọn của họ sau khi Liquid không thể lọt vào vòng loại trực tiếp PGL Stockholm Major. Ngoài ra thì Michael “Grim” Wince và Keith “NAF” Markovic đều được cho là không nằm trong kế hoạch của tổ chức vào lúc này.

Ngoài nitr0, 1pv.fr đã đưa tin vào tuần trước rằng Richard “shox” Papillon đang trong quá trình đàm phán với Liquid. Bên cạnh đó Globo Esporte cũng báo cáo rằng tổ chức đang nhắm mục tiêu là Rifler của FURIA, Vinicius “VINI” Figueedlyo cho mùa giải 2022.

shox cũng đang được liên hệ để chuyển đến Liquid

Hiện tại, vẫn chưa rõ đâu là mục tiêu mà Liquid hướng đến cho vị trí player thứ 5 trong đội hình CS:GO mới của họ. Rất có thể điều sẽ phụ thuộc vào việc nitr0 có muốn thi đấu với vai trò AWPer chính hay không. Nếu anh muốn thi đấu với vai trò một Rifler thì có lẽ Liquid sẽ cần phải đem về một main AWP về đội hình của mình.

MỤC LỤC [Hiện]