VCS Mùa Đông 2021: CES khẳng định vị trí Top 1, LX “hiện nguyên hình” sau chuỗi trận thăng hoa?

Cuộc chiến tranh giành ngôi vị đầu bảng đã diễn ra theo thế trận tương đối một chiều.

MỤC LỤC [Hiện]

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2 Tuần 2 VCS Mùa Đông 2021 là màn đối đầu giữa 2 đội tuyển CES và LX. Đây là hai cái tên đang giữ thành tích bất bại sau tuần 1, đặc biệt là LX khi đội tuyển này chưa để thua bất kỳ game đấu nào.

Game 1 của trận đấu diễn ra khá cân bằng trong khoảng gần 20 phút đầu khi liên tục là những tình huống ăn miếng trả miếng đến từ cả hai bên. Bước ngoặt đến ở thời điểm phút 20, thời điểm con Baron vừa xuất hiện, Caitlyn trong tay Artemis đã có tình huống cố gắng kiểm soát Cua Kì Cục và bị LX bắt lẻ, qua đó lên bảng đếm số.

Yado sau đó tiếp tục bị bắt chết, mở ra cơ hội cho LX tiến vào ăn con Baron đầu tiên của ván đấu. Dù có được bùa lợi Baron nhưng LX đã phải trả một cái giá quá đắt khi bị CES quét sạch. Phút 25, LX có pha bắt lẻ Graves của Ego nhưng không thành, CES lấy được 3 mạng LX và đẩy thẳng vào đường giữa kết thúc ván đấu.

CES có được chiến thắng ở Game 1 sau gần 30 phút
CES có được chiến thắng ở Game 1 sau gần 30 phút

https://www.youtube.com/watch?v=PEAJtFJ47QE
Highlight LX vs CES [Game 1]

Để thua ở ván 1 có lẽ đã khiến tinh thần của các tuyển thủ LX đi xuống 1 cách nhanh chóng. Bước tới Game 2 mặc dù có những lựa chọn thuận tay như Zoe của Blazes hay Qiyana trong tay KillerQueen nhưng LX lại để thua đường ở mọi vị trí.

CES tỏ ra áp đảo hoàn toàn ở game đấu này, Khuyển Vương 3 đầu dễ dàng kết thúc ván đấu với chênh lệch 23 mạng và 15 nghìn tiền. Với chiến thắng chung cuộc 2 – 0, CES khẳng định vị trí Top 1 trên BXH và tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình tại VCS Mùa Đông 2021.

Ván đấu quá áp đảo của CES
Ván đấu quá áp đảo của CES

https://www.youtube.com/watch?v=R5BjTcY4D3k
Highlight LX vs CES [Game 2]

Còn với LX, sau chuỗi trận thăng hoa ở tuần 1 thì đội tuyển này đang có những dấu hiệu chững lại, đặc biệt là màn trình diễn khá tệ ở Game 2 vừa qua với CES.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.