Giữa mùa giãn cách, Liên Quân Mobile lại khiến cộng đồng khác phải trầm trồ, giải đấu càng ngày càng xịn xò, quà tặng đều đều!

Trong khi nhiều giải đấu từ thể thao truyền thống đã phải hủy bỏ vì đại dịch thì người hâm mộ Liên Quân vẫn có thể tận hưởng những trận so tài đỉnh cao với các giải đấu theo thể thức online.

Thời gian qua, đại dịch COVID-19 hoành hành trên khắp toàn cầu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả mọi mặt của đời sống xã hội là điều mà bất cứ ai cũng có thể thấy rõ. Tuy nhiên, đại dịch này cũng cho thấy sự lên ngôi của các phương tiện giải trí trực tuyến và thể thao điện tử hay Esports là một trong số đó.

Giữa mùa giãn cách, Liên Quân Mobile lại khiến cộng đồng khác phải trầm trồ, giải đấu càng ngày càng xịn xò, quà tặng đều đều! - Ảnh 1.

Các giải đấu Esports vẫn đang diễn ra đều đặn và là loại hình giải trí online đang rất thịnh hành

Giải đấu vẫn "ngon lành cành đào" giữa mùa giãn cách

Sự bùng nổ của game online và đặc biệt là các tựa game Esports trong thời gian qua đã được thể hiện rất rõ ràng. Nếu như hàng loạt giải đấu thể thao truyền thống phải hủy bỏ vì đại dịch thì Esports vẫn rất đều đặn được tổ chức những sân chơi, từ quốc nội cho đến quốc tế. Đơn cử như Đấu Trường Danh Vọng - giải đấu cấp cao nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam vẫn đang được tổ chức theo thể thức thi đấu online. Đây chính là cách phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại để bảo đảm an toàn phòng chống dịch mà vẫn mang những trận đấu cuồng nhiệt, bùng nổ và kịch tính đến cho khán giả.

Giữa mùa giãn cách, Liên Quân Mobile lại khiến cộng đồng khác phải trầm trồ, giải đấu càng ngày càng xịn xò, quà tặng đều đều! - Ảnh 2.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 đã diễn ra cực kỳ thành công dù phần lớn thời gian thi đấu ở thể thức online

Việc thi đấu online với các môn thể thao truyền thống ở thời điểm hiện tại là bất khả thi, tuy nhiên, điều này không làm khó được Esports. Đây chính là điểm ưu việt của loại hình thể thao điện tử này, đồng thời cũng cho thấy lý do vì sao mà người trẻ đam mê cuồng nhiệt với Esports đến vậy.

Thậm chí, dù giải đấu vẫn bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng quy mô và tiền thưởng vẫn không hề giảm sút. Theo đó, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 nâng tổng tiền thưởng lên cột mốc hơn 3 tỷ đồng, tiếp tục là một trong những giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam. Nhà vô địch sẽ nhận về 900 triệu đồng tiền thưởng và còn nhiều phần thưởng phụ khác cũng đầy giá trị.

Giữa mùa giãn cách, Liên Quân Mobile lại khiến cộng đồng khác phải trầm trồ, giải đấu càng ngày càng xịn xò, quà tặng đều đều! - Ảnh 3.

Dù không được thi đấu tại studio nhưng các game thủ Team Flash vẫn rất chuyên nghiệp tại gaming house

Người xem thì vẫn luôn có "cơn mưa quà tặng"

Không chỉ được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn, các fan của Liên Quân còn được nhân đôi niềm vui cùng những sự kiện nhận quà khi xem livestream giải đấu. Từ những phần quà là giftcode có chứa Rương tướng, skin giá trị cũng đang là thứ mà các game thủ không hề muốn bỏ qua.

Giữa mùa giãn cách, Liên Quân Mobile lại khiến cộng đồng khác phải trầm trồ, giải đấu càng ngày càng xịn xò, quà tặng đều đều! - Ảnh 4.

Vừa xem giải lại còn có quà miễn phí mang về, niềm vui nhân đôi là đây chứ đâu

182 tỷ - Thêm một giải đấu khiến cả làng game ngỡ ngàng

Chưa hết, Esports Liên Quân Mobile còn có một tin vui khiến cả tuyển thủ chuyên nghiệp lẫn cộng đồng khấp khởi vui mừng khi công bố thông tin sẽ tạo nên giải đấu khủng chưa từng có trong lịch sử. Đó chính là sự kết hợp cùng Vương Giả Vinh Diệu tại AWC 2022 sắp tới, tạo ra sân chơi quy tụ những tuyển thủ hàng đầu trên thế giới ở cả 2 bộ môn để tranh phần thưởng 8 triệu USD (tương đương 182 tỷ đồng).

Giữa mùa giãn cách, Liên Quân Mobile lại khiến cộng đồng khác phải trầm trồ, giải đấu càng ngày càng xịn xò, quà tặng đều đều! - Ảnh 5.

Một siêu giải đấu kết hợp giữa Liên Quân và Vương Giả Vinh Diệu sắp được trình làng

Có quá nhiều điều hấp dẫn dành cho khán giả yêu thích Esports của Liên Quân Mobile ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai gần. Bản thân Liên Quân cũng đang là tựa game có đông đảo người chơi nhất tại Việt Nam với con số hơn 12 triệu cũng như được giới game thủ gọi là "game quốc dân" thế nên chắc chắn số lượng người theo dõi các giải đấu của tựa game này vẫn sẽ còn tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới.

Ảnh: Internet