Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời!

Trong khi G2 đã lộ quá nhiều điều xấu hổ chẳng hạn như Perkz thích đồ lót màu gì thì nay sẽ là một vài fun fact về FunPlus Phoenix.

Không như Faker là người có tiếng nói nhất trong SKT, ở FunPlus Phoenix Doinb dù nhiều lần gánh đội nhưng anh chỉ đứng vị trí thứ 2. Anh cả thực sự của đội là Tian, mọi ý kiến của anh đều được chú ý trước tiên. Một điều đặc biệt là Crisp lại đứng ở vị trí thứ 3, điều này cho thấy vai trò SP của FunPlus Phoenix cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời! - Ảnh 1.

Nhìn hiền vậy thôi nhưng Tian lại là "anh đại" của team. Ảnh: youxi500.

Tian được biết đến trong cộng đồng Liên minh Trung Quốc là "con rùa sắc sảo". Tian xuất phát từ 王八 có nghĩa là rùa trong tiếng Trung Quốc. Lý do Tian được biết đến là vì trong lần ra mắt đầu tiên, tên ingame Hàn Quốc của anh là "suantouwangba" có nghĩa là Rùa tỏi theo nghĩa đen và là một từ ám chỉ Bulbasaur trong Pokemon.

Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời! - Ảnh 2.

Bulbasaur - một trong những Pokemon được yêu thích nhất trong anime cùng tên, phải chăng đây cũng là nhân vật yêu thích của Tian?. Ảnh: Kotaku

Trên trang Bilibili - như kênh YouTube của Trung Quốc, Tian có hẳn kênh riêng và anh ấy dùng nó để "dạy" mọi người cách nói xấu người khác.

Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời! - Ảnh 3.

Kênh của anh luôn mang tính "giải trí" cực cao. Ảnh: bilibili.

Doinb ngoài việc là người đi đường giữa hàng đầu LPL anh còn là chuyên gia "khiêu vũ", chúng ta có thể thấy điều đó sau khi anh đăng đoạn video đáp lại màn cà khịa của G2 Perkz.

Chưa gặp nhau trên sàn đấu, Doinb và Perkz đã tích cực cà khịa đối phương

GimGoon được biết đến với cái tên "vua la hét" vì thường xuyên than phiền và gào thét điên cuồng khi stream.

Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời! - Ảnh 5.

"Mất cổ" - một meme từ Trung Quốc đề cập đến sở thích của Gimgoon là chạm vào cổ người khác khi anh bị trashtalk. Có thời gian HLV của FunPlus Phoenix phải đeo băng bảo vệ chấn thương cổ và người hâm mộ nghi ngờ rằng chính Gimgoon đã làm điều đó. Dù sự thật đã được chứng minh, nhưng meme kia vẫn ở lại mỗi khi Gimgoon bị trashtalk.

Crisp cũng được công nhận về khả năng "gáy khét" của mình. Mọi người đã theo dõi sinh hoạt hàng ngày của anh và nhận ra rằng ngoài 8h cho việc ngủ anh dùng 16h còn lại chỉ để trashtalk cho vui. Mặc dù Crisp khá im lặng trong hầu hết các lần call cùng đồng đội, nhưng một khi anh ấy mở miệng thì cả Tian cũng không thể sánh bằng.

Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời! - Ảnh 6.

Đừng để vẻ ngoài đáng yêu đánh lùa, Crisp thực sụ là ông hoàng trashtalk.

Gimgoon với danh hiệu "thần rap" bởi anh ấy bắn rap bằng cả tiếng Trung và tiếng Hàn khi stream. Càng phấn khích, anh ấy nói càng nhanh, những động tác múa may quay cuồng hay đi kèm với một tiếng thét khủng khiếp. Nhưng với đồng đội anh luôn là người bảo vệ, gánh mọi gạch đá từ dư luận, còn đối với fan anh rất thân thiện và chăm tương tác.

Góc bốc phốt: Hóa ra FunPlus Phoenix cũng có những bí mật động trời! - Ảnh 7.