LMHT: BLV Hoàng Luân chính thức "ân đoạn nghĩa tuyệt" với HLV Tinikun sau hàng loạt drama

LMHT Việt Nam dậm chân tại chỗ về mặt thành tích ở các giải đấu quốc tế nhưng drama thì mỗi mùa lại một phát triển.

Ngay khi HLV Tinikun của GAM Esports đăng dòng trạng thái dài "như sớ Táo Quân" về vấn đề tổ chức giải đấu, BLV Hoàng Luân của VETV đã lên tiếng khẳng định rằng BTC VCS không hề thiên vị hay vùi dập đội nào cả. Thậm chí, anh còn tỏ ra chán nản với những drama vừa qua và tuyên bố thẳng thừng luôn rằng "Anh Dương Nguyễn Duy Thanh trùm truyền thông trên FB là ai mình không quen, và chắc chắn là không phải bạn mình".

LMHT: BLV Hoàng Luân chính thức ân đoạn nghĩa tuyệt với HLV Tinikun sau hàng loạt drama - Ảnh 1.

BLV Hoàng Luân tuyên bố "ân đoạn nghĩa tuyệt" với HLV Tinikun.

Trước đây, BLV Hoàng Luân và HLV Tinikun rất thân thiết với nhau. Theo lời kể trên thì họ "cùng nhau dịch LMHT" khi tựa game này chuẩn bị về Việt Nam. Tuy nhiên, theo thời gian thì mối quan hệ này dần trở nên xấu đi, chuyện BLV Hoàng Luân chặn Facebook HLV của GAM Esports đã diễn ra từ lâu. Tuy nhiên, tới khi HLV Tinikun liên tục công kích VETV và Garena trong thời gian gần đây đã khiến mọi việc đi quá giới hạn nên mọi khiến cho BLV Hoàng Luân phải trả lời gay gắt như vậy. HLV Tinikun liên tục có những động thái công kích người của VETV trên mạng xã hội

LMHT: BLV Hoàng Luân chính thức ân đoạn nghĩa tuyệt với HLV Tinikun sau hàng loạt drama - Ảnh 2.

HLV Tinikun liên tục có những động thái công kích người của VETV trên mạng xã hội.

Những động thái này chỉ cho thấy rõ ràng mối quan hệ "bằng mặt mà không bằng lòng" giữa GAM Esports và phía Garena - VETV.

LMHT: BLV Hoàng Luân chính thức ân đoạn nghĩa tuyệt với HLV Tinikun sau hàng loạt drama - Ảnh 3.

HLV Tinikun đang trở thành "ông hoàng drama của LMHT Việt".

Tất cả những ý kiến trên đều chỉ là ý kiến của riêng cá nhân BLV Hoàng Luân, không phải là thông báo chính thức gì từ phía Garena và VETV.