Nữ streamer tóc vàng ngực bự nhưng... não teo: Tự đổ sữa lạnh lên đầu để câu view

Dù muốn câu view thì cũng đừng bày trò ngớ ngẩn như cô nàng streamer Nicole "TheNicoleT" Turnbull này nhé.

Bên cạnh những nội dung stream về game rất được ưa chuộng thì nền tảng Twitch cũng có khá nhiều các thể loại giải trí khác, đặc biệt là ở mục "in real life" (IRL) với rất nhiều chiêu trò câu view từ các streamer. Bạn có thể tìm thấy những thứ như cuộc sống thường nhật, hát hò, nấu ăn...

Mới đây, Nicole "TheNicoleT" Turnbull - nữ streamer rất ăn khách trên Twitch bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp với khuôn mặt nuột nà, tóc vàng và vòng 1 đầy đặn đã khiến cho người xem bị sốc với chiêu trò câu view thực sự là... mất não của mình.

Nữ streamer tóc vàng ngực bự nhưng... não teo: Tự đổ sữa lạnh lên đầu để câu view - Ảnh 1.

Nicole "TheNicoleT" Turnbull khá ăn khách trên stream với vẻ ngoài xinh xắn và nóng bỏng.

Cụ thể, không hiểu sao cô nàng này lại muốn ủng hộ tháng 'chay tịnh' của nam giới, hô to "no nut November" rồi cầm cốc đựng sữa đổ thẳng lên đầu mình. Đây là hành động vô cùng ngớ ngẩn... không tài nào mà hiểu nổi vì chẳng liên quan tí nào tới câu phát ngôn của mình. Cho dù TheNicoleT có cố giải thích rằng đây là màn ăn mừng vì được tặng 100 USD trước đó thì cũng chẳng liên quan.

Có thể thấy rằng cốc sữa rất lạnh nên đổ vào đầu mình thì TheNicoleT đã rùng mình nhưng vẫn tỏ ra hết sức vui sướng, càng khiến cho người xem khó hiểu hơn nữa.

Vâng đúng là chỉ vì tăng view mà các streamer có thể làm đủ mọi trò để mua vui cho khán giả. Tuy nhiên dù sao cũng nên "dùng não" một chút, bày trò ngớ ngẩn như cô nàng Nicole "TheNicoleT" Turnbull này thì thật là khó đỡ quá đi mất.