Gumayusi ăn bánh Croissant, tạo nên khoảnh khắc gây sốt ở CKTG 2024

Xạ Thủ Gumayusi đã có một khoảnh khắc thú vị sau khi T1 đánh bại Gen.G Esports 3-1 ở trận Bán kết CKTG 2024.

Trước khi bắt đầu buổi phỏng vấn trên sân thi đấu Adidas Arena, Gumayusi đã được tặng một chiếc bánh Croissant cỡ lớn. Xạ Thủ T1 đã thưởng thức miếng bánh một cách ngon lành trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Được biết, Croissant (bánh sừng bò) là một loại bánh đặc sản ở Pháp. Chính vì thế để khép lại trận đấu cuối cùng của CKTG 2024 ở quốc gia này, BTC đã dành một món quà đặc biệt cho người chiến thắng. Và quả thực Gumayusi là tuyển thủ không thể thích hợp hơn để có màn “mukbang” trực tiếp trên sân khấu.

Nhiều fan LMHT đã so sánh cảnh ăn bánh này của Gumayusi giống với việc Faker ăn súp lơ ở CKTG 2015. “Thái tử” T1 quả thực không chỉ kế thừa thành tích của người đàn anh trong game mà còn tạo nên một tình huống đặc biệt không kém. Rõ ràng cảnh Gumayusi ăn bánh sẽ còn được nhắc tới nhiều hơn nữa ở những giải đấu tiếp theo, thậm chí trở thành một chi tiết trong skin nếu T1 tiếp tục vô địch CKTG 2024.

Để bày tỏ lòng biết ơn từ những người hâm mộ Pháp, chúng tôi đã chuẩn bị một chiếc bánh sừng bò. Hãy ăn nó và cho chúng tôi biết đánh giá của bạn“, MC Laure Valee chia sẻ.

Nó rất ngon“, Gumayusi đáp.

Những hình ảnh và câu chuyện về chiếc bánh croissant nói trên đã liên tục chiếm sóng trên các diễn đàn, mạng xạ hội LMHT. Rõ ràng, CKTG 2024 đã mang đến nhiều khoảnh khắc ấn tượng và đây chắc chắn là một trong những hình ảnh thú vị nhất được nhiều fan yêu thích.