Gumayusi khiến fangirl bật khóc vì màn tặng quà cực kì ấm áp

Màn chào sân của các tuyển thủ T1 trước trận đấu với Hanwha Life Esports đã được cộng đồng chú ý với một phân cảnh vô cùng ấn tượng.

Trong trận ra quân LCK Mùa Hè 2023, các thành viên T1 đã có màn chào sân ấn tượng tại LOL Park. Theo sắp xếp của BTC, tuyển thủ sẽ đi ngang khu vực khán giả để có màn giao lưu nhẹ cùng các fan trước khi lên sân thi đấu.

Ngoài những màn vẫy cờ, đập tay thông thường, T1 hôm nay còn chuẩn bị món quà bất ngờ là hai chiếc gối chữ U. Sau khi Oner tặng cho một bạn fan may mắn đầu tiên, đến lượt Gumayusi trao quà cho một fan còn lại. Xạ Thủ nhà T1 đã chọn một bạn fan nữ và nhẹ nhàng choàng chiếc gối vào cổ.

Hành động này thực sự khiến hầu hết khản giả bất ngờ, trong khi bạn fan nữ đó đã bật khóc vì xúc động. Cô nàng fan T1 này cũng không ngờ mình là người may mắn được nhận quà theo cách như thế.

Cảnh tặng quà trên cũng nhanh chóng được LOL Esports chia sẻ trên Twitter và nhận được rất nhiều lượt tương tác. Trong đó, hầu hết fan T1 tỏ ra cực kì ghen tỵ với cô nàng may mắn trên. Thậm chí, nhiều người còn sẵn sàng mua vé sang xem T1 thi đấu để có cơ hội tương tự.

Đoạn clip này được cộng đồng chia sẻ mạnh mẽ

Rõ ràng các tuyển thủ T1 ngày càng biết cách chiều fan hơn, từ những buổi stream cho tới các tương tác trực tiếp ở bên ngoài. Không những thế, Gumayusi còn thể hiện ấn tượng trong trận đấu với HLE. Dù không có được MVP nào nhưng Xạ Thủ này chính là người thi đấu ổn định nhất trong cả 3 ván, thậm chí không bị hạ gục bất cứ lần nào trong cả trận.