PMPL VN Mùa Thu 2023: Đạt Villa bị người hâm mộ ‘ném đá’ sau khi ra mắt thảm bại trận đầu tiên

Villa Gaming đạt thứ hạng đáng thất vọng trong ngày thi đấu đầu tiên với vị trí thứ 15/16 đội tuyển tham dự.

Giải đấu PMPL VN Mùa Thu 2023 (PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa Thu 2023) là giải đấu hàng đầu của PUBG Mobile Việt Nam để tìm ra đại diện để thi đấu tại giải quốc tế PMSL - SEA (PUBG Mobile Super League - Southeast Asia 2023) sắp tới. Thế nhưng, sẽ không có điều gì đáng bàn tán, nếu đội tuyển Villa Gaming của TikToker Đạt Villa đã ra sân thảm bại tại ngày thi đấu đầu tiên.

valla-gaming.jpg

Thông tin thêm, Villa Gaming đang sử dụng suất thi đấu của OneMore – đội tuyển dừng chân ở vị trí top 13 PMPL Mùa Xuân 2023. Tuy nhiên, sau ngày thi đấu đầu tiên của mình tại PMPL Mùa Thu 2023, Villa Gaming đang đứng thứ hạng 15/16 đội của giải đấu. Đặc biệt hơn, khi ĐạtVilla cũng ra sân thi đấu trong trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên. Thế nhưng, tuyển thủ này chưa kịp để lại dấu ấn nào trong mắt cộng đồng PUBG Mobile thì đã bị tuyển thủ 2iFerrari bắn gục, đây cũng là điểm Chiến Công Đầu dành cho 2iFerrari.

ban-guc-dat-villa.jpg

Với việc xuất hiện lần này tại đấu trường chuyên nghiệp hàng đầu PUBG Mobile Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ tò mò về mục đích tham dự của Villa Gaming tại PMPL Mùa Thu 2023. Kèm theo đó, sau khi tuyển thủ này bị hạ gục cũng có không ít bình luận “ném đá” đội tuyển Villa Gaming này trên cả kênh phát sóng trực tiếp cũng như trang chủ của giải đấu.

fan-nem-da.jpg
fan-nem-da-1.jpg

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về giải PMPL VN Mùa Thu 2023, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!