LMHT: Coca-Cola hợp tác cùng Riot Games ra mắt loại nước giải khát đặc biệt

Theo Riot Games, Tập đoàn Coca-Cola đã hợp tác và cho phiên bản nước giải khát không calo này được cho “phiên bản giới hạn” của Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây, Coca-Cola có màn hợp tác với Riot Games để tạo ra hương vị soda mới nhất đến từ thương hiệu Creations của mình. Phiên bản Coca-Cola Ultimate Zero Sugar, loại nước giải khát phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt ngày hôm nay tại các thị trường lớn bao gồm Mỹ, Canada, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Châu Phi. Bên cạnh đó, Riot Games giới thiệu rằng phiên bản nước giải khát không calo này được cho là có vị như điểm kinh nghiệm (hoặc XP).

gioi-thieu-coca-cola.jpg

Đồng thời, sản phẩm Coca-Cola Ultimate Zero Sugar là sản phẩm thứ 7 ra đời từ nền tảng Creations và là sản phẩm trò chơi này hợp tác. Bên cạnh đó, loại đồ uống mang tên “+XP” này mang đến nhiều điều thú vị mới cho dòng sản phẩm sáng tạo mới của Coca-Cola trong năm nay.

Theo đó, kể từ ngày hôm nay đến ngày 18/07, Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ nhận được một số nhiệm vụ trao thưởng cho người chơi các biểu cảm ‘độc quyền’ phiên bản giới hạn

Danh sách Nhiệm Vụ bao gồm

  • Có 7 pha hỗ trợ trong một trận đấu để nhận biểu cảm Ultimate Teamplay 
  • Kiếm 12.000 vàng trong một trận đấu để nhận biểu cảm Ultimate Gains 
  • Thắng một trận dưới 20 phút để nhận biểu cảm Ultimate Tempo
bieu-cam-coca-cola.jpg

Theo Oana Vlad, giám đốc cấp cao về chiến lược toàn cầu của Coca-Cola, loại nước giải khát này và các sản phẩm khác của Creations đều có hương vị khác biệt , từ đó mang lại trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ.