LMHT: Fanpage VEE bị truyền thông CES và TW đồng loạt cà khịa vì cung cấp thông tin không chính xác

Khu vực VCS tiếp tục nóng lên với cuộc “đại chiến thông tin” giữa VEE và đội ngũ truyền thông của Team Whales, Cerberus Esports.

Vừa mới đây, trước thềm VCS 2023 Hoàng Hôn, một fanpage mới có tên “Vietnam Esports Express” đã nổi lên nhanh chóng. Trang này thường xuyên cung cấp những thông tin thú vị về giai đoạn chuyển nhượng khiến cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam chú ý. 

Thế nhưng, không chỉ là những thông tin về chuyển nhượng mà trang này còn mổ xẻ khá nhiều những vụ tranh cãi đáng chú ý cho giải VCS 2023 Hoàng Hôn sắp tới. Điều này khiến cho trang đón nhận được hơn 20 nghìn lượt theo dõi đến từ người hâm mộ tính đến thời điểm hiện tại.

drama-ces-vs-tw.jpg

Theo đó, việc rò rỉ hàng loạt thông tin khi các đội chưa có thông báo chính thức chỉ giúp các người hâm mộ hóng hớt nhanh hơn khi biết đội tuyển của mình sẽ có những tuyển thủ mạnh hay yếu. Tuy nhiên về phía đội tuyển được nhắc đến thì rõ ràng họ không thích điều này chút nào. Và điều này đã để lại ấn tượng xấu với khá nhiều quản lý, đại diện truyền thông của các đội.

xôn-xao-ces-vs-tw.jpg

Mới đây nhất, phía truyền thông CES và TW là những đội đã có động thái cà khịa khi trang trên đăng những thông tin không đúng về mức giá của vụ chuyển nhượng Trần ‘Artemis’ Quốc Hưng (Xạ thủ đội tuyển CES) sang TW. Cụ thể hơn, Yến Nhi (Người sáng tạo nội dung của Team Whales) đã lên tiếng rằng thông tin của fanpage này không đúng. Không lâu sau, một vài thông tin liên quan đến CES cũng không chuẩn xác và fanpage này phải đính chính lại ngay sau đó.

atemis.jpg

Sau cùng, dù đúng hay sai thì cuộc chiến này có không ít người hâm mộ vẫn ủng hộ trang fanpage này khi họ cung cấp nhiều thông tin chuyển nhượng hấp dẫn. Thế nhưng, phần còn lại thì cho rằng các thông tin này cần bảo mật cho đến lúc có được thông báo chính thức. Hơn thế nữa, VEE cũng chỉ cung cấp những thông tin dạng tin đồn mà không có bất kỳ bằng chứng nào. Thế nên các bạn độc giả đừng nên vội tin những thông tin này.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!