Hạ Thái Lan ở trận tie-break, Dota2 chắc chắn sẽ mang huy chương SEA Games về cho đoàn eSports Việt Nam

Một ngày thi đấu đầy thăng hoa của của 496 Dota2 khi họ thành công góp mặt tại bán kết nhánh thắng và chắc chắn đem về huy chương SEA Games cho đoàn eSports Việt Nam.

Loạt trận vòng bảng SEA Games 30 của bộ môn Dota2 đã chính thức khép lại với tấm vé đi tiếp giành cho đại diện của Việt Nam tại nhánh thắng. Đây là một ngày thi đấu khởi sắc của đoàn eSports Việt Nam khi cả 2 đại diện ở môn Liên Quân Mobile và Dota2 đều có một kết quả tốt sau giai đoạn vòng bảng.

Hạ gục Thái Lan ở loạt trận tie-break, 496 chắc chắn sẽ mang về huy chương SEA Games cho đoàn eSports Việt Nam - Ảnh 1.

Ở trận ra quân, 496 có một trận mở màn khởi sắc khi nhanh chóng hạ gục Malaysia. Disruptor của 458 tỏ ra vô cùng lấn lướt trong cả 2 ván đấu và 496 Dota2 có chiến thắng toàn diện đầu tiên trước đại diện Malaysia.

Hạ gục Thái Lan ở loạt trận tie-break, 496 chắc chắn sẽ mang về huy chương SEA Games cho đoàn eSports Việt Nam - Ảnh 2.

Ở trận đấu gặp Singapore, họ đã nhập cuộc đầy tự tin, nhưng Việt Nam vẫn là đội tuyển chiếm ưu thế nhờ sự cơ động đến từ Monkey King của 458. Chiến thắng 1-0 đến dễ dàng với các chàng chai 496 khi họ có một đội hình combat tổng mạnh hơn.

Singapore đã sử dụng một đội hình mạnh về đầu game ở ván 2, tuy nhiên, họ chỉ có thể chiếm ưu thế trong nửa đầu ván đấu. Sau khi Chaos Knight bị mất Beyond Godlike, 496 đã dần dần lật ngược thế trận nhờ những hero rất mạnh trong combat với con bài Tide Hunter của Red. 496 đem về trận thắng toàn diện thứ 2 cho đoàn eSports Việt Nam.

Hạ gục Thái Lan ở loạt trận tie-break, 496 chắc chắn sẽ mang về huy chương SEA Games cho đoàn eSports Việt Nam - Ảnh 3.

Thái Lan vẫn tỏ ra là một đối thủ khó chịu khi đội hình của họ có 2 player đẳng cấp tại Đông Nam Á là 23savage và Jabz. Và kết quả tại bảng A phải phân định bằng loạt tie-break giữa Thái Lan và Việt Nam.

Ở trận đấu cuối cùng ngày hôm nay, cả 2 đội đều trình diễn 1 lối chơi ăn miếng trả miếng liên tục rất cống hiến. Tuy nhiên, bất ngờ vào phút 23, 496 tung ra đòn phản công cực kì mãnh liệt khiến cho đội bạn không kịp trở tay và phải trả giá bằng một pha teamwipe. Sau pha combat thắng lợi đó, các chàng trai 496 thừa thắng xông lên và đập vỡ Barracks ở đường giữa của Thái Lan. Trận đấu kết thúc ở phút thứ 38 sau một pha push "không còn buy-back để mất" của 496 và đại diện của Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi đầu của bảng A và có mặt tại nhánh thắng.

Hạ gục Thái Lan ở loạt trận tie-break, 496 chắc chắn sẽ mang về huy chương SEA Games cho đoàn eSports Việt Nam - Ảnh 4.

Ngày thi đấu tiếp theo của nội dung eSports tại SEA Games 30 vẫn sẽ là cuộc chiến tại 2 bộ môn Liên Quân Mobile và Dota2. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho những chàng trai của đoàn eSports Việt Nam nhé!

Hạ gục Thái Lan ở loạt trận tie-break, 496 chắc chắn sẽ mang về huy chương SEA Games cho đoàn eSports Việt Nam - Ảnh 5.