Hà Tiều Phu "nóng mặt" vì bị game thủ LMHT Việt vu khống, phản pháo ngay trong đêm

Drama của Hà Tiều Phu khiến cộng đồng LMHT Việt xôn xao.

Hà Tiều Phu "đang yên đang lành" lại bị tố buff elo

Trong cộng đồng LMHT nói chung, hành vi "buff elo" không chỉ bị Riot cấm mà còn bị chính các game thủ bài trừ quyết liệt. Bởi lẽ, đây không chỉ vi phạm tinh thần cạnh tranh công bằng của Riot mà còn dễ tạo ra một môi trường độc hại, nơi game thủ cố gắng thật lực cũng không thể thắng nổi những kẻ gian lận và lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của tựa game. Hơn nữa, việc bị ghép vào việc buff elo có thể khiến người chơi bị khóa tài khoản, còn các nhân vật nổi tiếng có thể sẽ mang tiếng xấu suốt những tháng ngày sau đó. Ấy vậy nhưng mới đây, Hà Tiều Phu - một KOL có tiếng trong làng LMHT Việt lại bị tố "buff elo".

Hà Tiều Phu là cái tên nổi tiếng của LMHT Việt

Hà Tiều Phu là cái tên nổi tiếng của LMHT Việt

Theo đó, một game thủ Việt đã chỉ đích danh Hà Tiều Phu buff elo trong một trận rank. Thậm chí, người này còn đăng bài lên một nhóm cộng đồng khá lớn của game thủ LMHT Việt. Thế nhưng, thực tế, điều này là sai sự thật khi ngay sau đó Hà Tiều Phu đã chụp lại bài viết và đăng hẳn lên trang cá nhân để tự "minh oan". Thậm chí, nam streamer còn sẵn sàng đối chất với người bóc phốt và "gửi 10 triệu nếu có bằng chứng".

Nam streamer bị phốt

Nam streamer bị phốt "buff elo"

Cộng đồng LMHT Việt xôn xao trước drama của Hà Tiều Phu

Ngay lập tức, bài đăng của Hà Tiều Phu thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Đa số đều nhận định có thể game thủ trên thực tế còn không biết buff elo là gì. Hơn nữa, chính những ai thường xuyên theo dõi stream của Hà Tiều Phu gần đây cũng thấy rõ là anh chủ yếu chơi Black Myth: Wukong. Sau khi off stream anh có chơi LMHT không thì không mấy ai rõ nhưng bản thân Hà Tiều Phu là game thủ có trình độ. Anh cũng chưa từng có hành vi tương tự như vậy trước đây.

Hà Tiều Phu phải lên bài đính chính

Hà Tiều Phu phải lên bài đính chính

Cộng đồng cũng xôn xao

Cộng đồng cũng xôn xao

Có lẽ, phía game thủ trên vì quá bức xúc khi thua trận nên có hành vi nông nổi. Bản thân Hà Tiều Phu tất nhiên phải chứng minh bản thân trong sạch, tránh để ảnh hưởng đến công việc. Hiện tại, sự việc vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng LMHT Việt.

http://kenhtingame.com/ha-tieu-phu-nong-mat-vi-bi-game-thu-lmht-viet-vu-khong-phan-phao-ngay-trong-dem-17824082902153028.chn