Hai streamer nổi tiếng có nguy cơ gặp rắc rối vì vi phạm hợp đồng livestream

Nền tảng livestream có tiếng đã mời công ty luật vào cuộc để xử lý vụ việc vi phạm hợp đồng của 2 nam streamer.

Vi phạm hợp đồng là câu chuyện không hiếm gặp trong giới streamer hiện nay. Ngay cả những streamer tên tuổi cũng đã không ít lần gặp rắc rối về vấn đề này. Mới đây, tình trạng này tiếp tục xuất hiện và nhân vật chính được nhắc tới là Nguyễn Hoàng Duy "Killernhoc7" Khang và Trần Đức "Ốc Vô Địch" Duy.

Killernhoc7 (Nguyễn Hoàng Duy Khang) và Ốc Vô Địch (Trần Đức Duy)

Cụ thể, Nonolive - nền tảng livestream - đã đệ đơn kiện hai streamer này vì lý do đơn phương chấm dứt hợp đồng. Killernhoc7 và Ốc Vô Địch bị phát hiện livestream trên NimoTV - đối thủ trực tiếp của Nonolive. Ngay lập tức, 2 streamer đã nhận được những nhắc nhở cũng như thư cảnh báo từ công ty này với nội dung yêu cầu ngừng phát livestream trên các nền tảng khác.

Tuy nhiên, theo thông báo từ Nonolive, cả 2 đều không có bất cứ dấu hiệu sửa sai hay bồi thường nào. Sau cùng, công ty Nonolive đã quyết định mời pháp luật vào cuộc để nhanh chóng giải quyết vụ việc này.

Hai streamer nổi tiếng có nguy cơ gặp rắc rối vì vi phạm hợp đồng livestream - Ảnh 2.

Đơn kiện của công ty luật do Nonolive ủy quyền

Có thể thấy sự việc này đang đi khá xa và có chiều hướng xấu cho 2 nam streamer. Dính líu đến pháp luật chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt người xem.

Ảnh: Internet