Kết quả CKTG 2021 hôm nay 17/10: RNG đòi lại ngôi đầu bảng C

Kết quả CKTG 2021 hôm nay 17/10: RNG xuất sắc đánh bại HLE trong loạt Tie-break, PSG Talon và Fnatic ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Link trực tiếp CKTG 2021 hôm nay 17/10

Link bình luận tiếng Việt

PSG vs HLE: 0-1

Morgan đã có một kèo đấu tốt ở khu vực đường trên, trong khi Deft và các đồng đội cũng đã phối hợp rất tốt để có được chiến công đầu, mở ra một thế trận cực kỳ thuận lợi dành cho HLE. Với điểm tựa là Renekton và Aphelios cực xanh, Hanwha Life Esports đã dồn ép đối thủ và không mắc bất cứ sai lầm nào để kết thúc ván đấu.

RNG vs FNC: 0-1

Royal Never Give Up đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối đánh máu lửa của Fnatic trong giai đoạn đầu, song họ vẫn lấy lại ưu thế khi giao tranh tổng. Dẫu vậy, một pha xử lý chủ quan của Cryin đã khiến thế trận đảo chiều. Với những tình huống tỏa sáng của Bwipo và Adam trong những phút cuối, Fnatic đã làm nên điều thần kỳ và có được chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2021.

PSG vs RNG: 0-1

Royal Never Give Up đã cho thấy khả năng kiểm soát bản đồ vượt trội hơn so với đối thủ của mình và dồn ép đối phương trong phần lớn thời gian thi đấu. Những khoảnh khắc tỏa sáng của Camille trong tay Hanabi đã giúp PSG nuôi lại hy vọng, nhưng với chênh lệch quá lớn, đại diện của PCS vẫn phải nhận thất bại trước RNG.

FNC vs HLE: 0-1

Fnatic đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Hanwha Life Esports nhờ con bài dị Olaf ở vị trí đường trên. Tuy nhiên, Chovy một lần nữa lại toả sáng khi HLE cần anh nhất. Một Leblanc quá xuất sắc trong tay Chovy đã khiến HLE lật ngược thế cờ, đồng thời có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước khi bước vào đại chiến với RNG.

RNG vs HLE: 0-1

Hanwha Life Esports đã tấn công vào vị trí yếu nhất của RNG - đường giữa, và họ đã khai thác thành công vị trí của Cryin, trước khi camp vào vị trí đường trên của Xiaohu. Trong giao tranh, xạ thủ GALA cũng không có khoảng trống để bắn khi mà liên tiếp bị nhắm vào bởi Sylas của Chovy. Vô hiệu hóa các chủ lực của RNG một cách bài bản và hệ thống, HLE đã đòi lại món nợ ở lượt đi.

Hiện tại, HLE và RNG đang bằng điểm và cùng dắt tay nhau vào tứ kết CKTG 2021. Sau khi trận đấu giữa PSG và FNC kết thúc, 2 đội sẽ thi đấu tie-break để phân định ngôi đầu bảng.

HLE đòi lại món nợ ở lượt đi

FNC vs PSG: 0-1

Một ván đấu mang tính thủ tục, và cả 2 đội đều thi đấu vô cùng cống hiến. Tuy nhiên, PSG đã cho thấy họ vượt trội hơn ở khả năng gắn kết và giao tranh tổng để giành chiến thắng sau 36 phút thi đấu.

RNG vs HLE: 1-0

Hanwha Life Esports vẫn tiếp tục sử dụng chiến thuật ở ván đấu trước đó để nắm giữ lợi thế, còn Royal Never Give Up chấp nhận lép vế trong giai đoạn đầu, trước khi phản công bằng một đội hình wombo combo. Dần dần, lượng tiền chênh lệch lên 6000 đã bị san lấp trước những pha giao tranh thành công bên phía RNG. Không thể ngăn cản Miss Fortune của GALA xả bão đạn, HLE nhận thất bại và đành kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2.

Royal Never Give Up giành ngôi đầu bảng C

***

Lịch thi đấu CKTG 2021 hôm nay:

18:00 17/10 - PSG vs HLE

19:00 17/10 - RNG vs FNC

20:00 17/10 - PSG vs RNG

21:00 17/10 - FNC vs HLE

22:00 17/10 - RNG vs HLE

23:00 17/10 - FNC vs PSG

Ở vòng bảng CKTG 2021, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm. Mỗi đội sẽ đối đầu với các đội tuyển khác 2 lần, các trận đấu sẽ được phân định bằng BO1. Hai đội xếp hạng cao nhất mỗi bảng sẽ đi tiếp vào giai đoạn cuối cùng của giải đấu.