Hát hay, tài năng lại còn chơi game "bá đạo", loạt sao Vpop này nếu không theo nghệ thuật chắc sẽ thành game thủ chuyên nghiệp "nổi đình, nổi đám"

Tuy rất bận rộn với những lịch quay dày đặc, nhưng các sao Vpop vẫn không quên tận hưởng đam mê với những tựa game.

Trong những năm gần đây, nền công nghiệp game đã phát triển vô cùng lớn mạnh, bao gồm cả Việt Nam. Mặc dù rất bận với những lịch quay, các chuyến lưu diễn nhưng các sao Vpop cũng không thể cản nổi sức hút của loại hình giải trí này.

Hoàng Yến Chibi

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp, ít ai ngờ rằng cô nàng lại một game thủ đích thực khi đã "âm thầm" cày Liên Quân Mobile suốt 4 năm. Được biết, tuy chỉ chơi game giải trí nhưng mức rank cao nhất mà Hoàng Yến Chibi đạt được là Tinh Anh 3.

Cô nàng cũng là một "best Điêu Thuyền" chính hiệu với hơn 1.000 trận sử dụng vị tướng này và có tỉ lệ thắng khoảng hơn 50%. Ngoài ra, Hoàng Yến Chibi còn rất đam mê một tướng nữ xinh đẹp khác là Annette.


Khởi My

Đối với những người thuộc thế hệ 9x thì chắc hẳn cái tên Khởi My đã không còn xa lạ gì. Sau khi lấy chồng, Khởi My bất ngờ rút khỏi showbiz và thường livestream LMHT và một số tựa game offline khác trên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan. Tuy vậy, cô chỉ stream cho vui để thỏa mãn đam mê.

Bất ngờ, vào ngày 9/7, Khởi My đã ký hợp đồng chính thức với Facebook Gaming. Cô trở thành streamer trên nền tảng này. Khởi My cũng chia sẻ rằng mình sẽ stream LMHT và nhiều tựa game khác theo phong cách tấu hài, phục vụ cho khán giả.


Ngô Kiến Huy

Bên cạnh Khởi My, Ngô Kiến Huy cũng là một trong những cái tên đã góp phần tạo nên tuổi thơ dữ dội cho phần lớn giới trẻ hiện nay. Tuy hiện nay đã là ca sĩ kiêm MC nổi tiếng, nhưng anh lại là game thủ đích thực đấy.

Đặc biệt vừa qua, Ngô Kiến Huy đã tham gia trận showmatch gây quỹ với nhiều streamer Việt Nam như "người gác cổng Kim Cương" Thầy Giáo Ba, NoWay, "thần rừng" Sena, QTV... Anh còn rất thân thiết với game thủ như ngài Ren, BigKoro... cũng như việc anh sắm nhiều dàn máy xịn sò để thỏa nỗi niềm.


Hiền Hồ

Với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát mê mẩn lòng người, Hiền Hồ hiện là một trong những ca sĩ có tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết được nữ ca sĩ này chính là "nữ hoàng chạy bo" của PUBG Mobile đấy.

Vừa qua, Hiền Hồ đã tham dự giải Global Extreme Challenge 2020 và đạt được xếp hạng top 4. Được biết, đội của cô được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu toàn những siêu sao quốc tế trên nhiều lĩnh vực.


Lou Hoàng

Là một trong những ca sĩ Vpop hàng đầu Việt Nam với những bài hit từng làm điên đảo giới trẻ như Mình Là Gì Của Nhau, Giá Như Anh Lặng Im... Tuy nhiên, Lou Hoàng cho biết con đường đến với âm nhạc của mình khá dài và bắt đầu từ việc... chơi game. Không chỉ sáng tác và hát hay, Lou cũng là game thủ Liên Quân có hạng khi "gác cổng" rank Cao Thủ suốt 4 năm qua.

Theo chia sẻ, Lou Hoàng thường bắt đầu một ngày bằng việc chơi một vài trận Liên Quân để lấy tinh thần làm việc. Đối với anh, đó không đơn thuần là niềm vui giải trí, mà còn là nguồn động lực lớn giúp anh tạo nên những nhạc phẩm để đời.


Karik

Vốn đã quá nổi tiếng với thế hệ 9x thông qua những bài rap bất hủ như Khu Tao Sống, Hai Thế Giới... Karik hiện tại đã đạt được nhiều thành công nhất định trong giới showbiz. Tuy nhiên, hẳn không nhiều người biết rằng game đã đóng góp một phần vào Karik của ngày hôm nay.

Đặc biệt là nếu các bạn để ý trong ca khúc , Karik đã đưa hẳn tựa game LMHT vào luôn cơ mà. Thậm chí đến cả nghệ danh của mình, anh cũng lấy ý tưởng từ một con boss trong tựa game Lineage II. Mới đây, anh còn sắm cho mình dàn máy siêu xịn để chiến game.

Ảnh: Internet

Không những hát hay lại còn chơi game giỏi, loạt sao Vpop đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên - Ảnh 14.