Hé lộ về Free Fire Max, đây chính là những điều người chơi sắp được trải nghiệm

Sắp tới người chơi Free Fire sẽ được trải nghiệm phiên bản HD của trò chơi sinh tồn hấp dẫn này.

Garena đang tập trung vào dự án tạo ra phiên bản mới của Free Fire. Đây là dự án lớn nhất năm với những cải tiến dựa trên phiên bản cũ. Theo các tiết lộ trước đó, mục tiêu chính của Free Fire Max sẽ là những người sở hữu thiết bị cao cấp. Họ có thể chơi game với cài đặt Ultra HD mới, hình ảnh sẽ đẹp hơn nhiều so với cài đặt cao nhất của Free Fire thông thường.

Hé lộ về Free Fire Max, đây chính là những điều người chơi sắp được trải nghiệm - Ảnh 1.

Ngoài ra, đồ họa cũng được thay đổi ít nhiều, khiến cây cỏ, địa hình, nhà cửa hay hành động nhân vật trở nên thật hơn. Cùng với đó là những cải tiến trong tính năng và hiệu ứng giúp người chơi có cảm giác chiến đấu sống động.

Hiện tại từ bản beta đang được thử nghiệm tại Malaysia, Campuchia và Bolivia đã tiết lộ 2 tính năng mới càng khiến các fan Free Fire thêm hào hứng.

Hé lộ về Free Fire Max, đây chính là những điều người chơi sắp được trải nghiệm - Ảnh 2.

Hoạt hình giới thiệu

Ở phiên bản cũ, màn hình giới thiệu chỉ là hình ảnh chủ đạo của mùa mới nhưng ở bản Max, nó sẽ được thay đổi bằng video "xịn sò". Đương nhiên, người chơi có thể chọn bỏ qua nó để đến màn hình đăng nhập ngay nhưng video này sẽ tạo nên không khí sôi động hơn.

Hiện tại, đoạn video này là phần giới thiệu chính thức của Free Fire nhưng trong tương lai nó có thể là video giới thiệu mùa giải mới.

Free Fire Max

Ngoài ra, nhờ đoạn clip trên chúng ta có thể thấy thêm những thay đổi trong hiệu ứng hình ảnh. Khi bắn sẽ tạo ra vết đạn trên tường hoặc đồ vật chân thực hơn, hay hành động đổi súng, thay đạn cũng được làm lại.

Hiệu ứng nhân vật và thú cưng tại sảnh chờ

Khác với hành động đứng yên tại chỗ của phiên bản cũ, nhân vật và thú cưng sẽ bước chậm về phía trước trong Free Fire Max.

Free Fire Max

Bên cạnh 2 tính năng trên, Free Fire Max sẽ có những sửa đổi trong vũ khí và phương tiện, tất cả sẽ mang đến trải nghiệm sinh tồn tuyệt vời.

Hé lộ về Free Fire Max, đây chính là những điều người chơi sắp được trải nghiệm - Ảnh 5.